รีวิวแนะนำ Brother จักรเย็บผ้า รุ่น JV-1400 ดีไหม - Promotionth

รีวิวแนะนำ Brother จักรเย็บผ้า รุ่น JV-1400 ดีไหม

By on January 18, 2024 0 3347 Views

ทุกงานเย็บ ง่าย ทันใจ เก็บงานละเอียด ด้วยจักรเย็บผ้า รุ่น JV-1400 จาก Brother

หากใครกำลังใช้จักรเย็บผ้ารุ่นเก่า แล้วประสิทธิภาพในการใช้งานเย็บมันลดลงเสื่อมถอยลงไปมาก ใช้งานไม่สะดวกอีกต่อไป หรือ จะเป็นมือใหม่ อยากหัดเย็บผ้าด้วยจักร แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี กลัวว่าจะทำไม่ได้ คุณกำลังพบกับวิธีแก้ปัญหาแล้ว!! วันนี้ปัญหาของคุณจะหมดไป หากลองเปิดใจให้กับจักรเย็บผ้ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก Brother ซึ่งเปิดตัวไปตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2560 แต่ประสิทธิภาพการใช้งานยังคงความทันสมัย ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ใช้งานง่าย ซ่อมแซมและตัดเย็บผ้าได้หลากหลายกว่าเดิม ถ้าอยากรู้กันแล้วว่าจักรเย็บผ้ารุ่นนี้ดียังไง มาดูกันเลย กับจักรเย็บผ้า Brother รุ่น JV-1400รุ่นที่คนชอบเย็บผ้าต้องมี!!

Brother จักรเย็บผ้า รุ่น JV-1400

มีอะไรบ้างในกล่อง?

เพียงคุณได้รับสินค้า และแกะกล่องออกมา ด้านในจะประกอบไปด้วย จักรเย็บผ้า Brother รุ่น JV-1400 จำนวน 1 ตัว ขนาดพอเหมาะกำลังดี มาพร้อมอุปกรณ์ภายในกล่อง ทั้งตีนผีมาตรฐาน แผ่นรองจักร เข็มมาตรฐาน กระสวย ขาเหยียบสายไฟจักรไขควงสำหรับถอดเข็ม และดีวีดีสอนใช้งาน ซึ่งของแถมแน่นอนว่าต้องมีให้อยู่แล้ว เรียกว่าอุปกรณ์มาตรฐานมีมาให้ครบชุด โดยจักรเย็บผ้ารุ่นนี้ รับประกันผ่านศูนย์บราเดอร์ประเทศไทยเป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม

ดีไซน์สวย เรียบง่าย โดนใจ

เอาใจแม่บ้านและคนที่ชอบเย็บผ้าเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยดีไซน์ตัวเครื่อง ที่ดูไม่ใหญ่จนเกินไป ตัวเครื่องจักรเน้นสีขาว เรียบง่าย สบายตา พร้อมแถบลวดลายบนตัวเครื่องสีชมพูหวานฉ่ำ ให้ความรู้สึกน่าใช้ โครงสร้างเป็นอะลูมินั่มอัลลอยด์ แข็งแรงไม่เป็นสนิม ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน มีมาให้ครบบนตัวเครื่อง ใช้งานง่าย ได้ทันที เย็บผ้าได้ทันใจ

การใช้งานรองรับทุกการเย็บหลายรูปแบบ

ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หัดใช้จักรเย็บผ้า ไม่เคยเย็บมาก่อน หรือ จะเป็นช่างเย็บผ้า นักออกแบบแฟชั่น ก็สามารถใช้จักรเย็บผ้า Brother รุ่น JV-1400 ได้อย่างสะดวก ง่ายดาย ไม่ต้องมานั่งงง ว่าใช้งานอย่างไร เพราะทุกฟังก์ชั่นถูกออกแบบให้รองรับกับทุกกลุ่ม ศึกษาได้จากคู่มือเพียงครั้งเดียว ก็ทำได้ ตัวเครื่องเป็นระบบเมคคานิค แบบกระสวยหงาย ทำให้เสียงเงียบเบา นำไปเย็บในห้องนอน หอพัก คอนโดได้โดยไม่รบกวนเพื่อนร่วมห้อง ทำงานได้อย่างครอบคลุม สามารถมองเห็นระดับกระสวยได้ว่าใกล้จะหมดหรือยัง จุดเด่นรุ่น JV1400 มีลายเย็บให้ถึง14 ลาย รวมลายเย็บเส้นตรง ซิกแซกริมผ้ากันลุ่ย รังดุม ลายเย็บยางยืด ลายสอยผ้า และลายเย็บก้นหอย ที่พิเศษกว่านั้น ลายในตัวจักรเย็บผ้ามีการตั้งค่ามาตรฐานไว้แล้ว เมื่อเลือกลายเสร็จ สามารถเย็บได้เลยไม่ต้องตั้งค่าใด ๆ เพิ่มเติม โดยมีความกว้างลายเย็บสูงสุด 5มม.ทำได้ดีขนาดนี้ ไม่ให้หลงรักได้ไง!!

ประสิทธิภาพเพื่อการเย็บผ้าอย่างน่าประทับใจ

ความสามารถของ จักรเย็บผ้า Brother รุ่น JV-1400 ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะถึงแม้ว่า ตัวเครื่องจะมีขนาดเล็กกำลังดี พกพาขณะเดินทางได้ แต่ก็ยังมีฐานจักรสำหรับเย็บผ้าผืนใหญ่ให้ด้วยเย็บได้ทั้งผ้าหนา อย่างผ้ายีนส์ และผ้าบางอย่างผ้าชีฟองรวมถึงผ้าชนิดอื่นๆ จะซ่อมแซม ตัดเย็บเสื้อผ้า หรือทำของตกแต่ง อย่าง ปลอกหมอน ผ้าปูโต๊ะ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว
ในด้านของการเย็บเสื้อผ้า ถ้าเป็นงานทรงกระบอก อย่างแขนเสื้อ ขากางเกง ตัวคอจักรเย็บผ้ารุ่นนี้ ยังสามารถสอดชิ้นงานเข้าไปเพื่อเย็บได้อย่างง่ายกว่าเดิมอีกด้วย และยังมีระบบฟันจักรเย็บผ้า 6 แถว ช่วยให้ไม่ต้องประคองผ้ามากเวลาเย็บมีที่ตัดหางด้ายอยู่ด้านข้างตัวเครื่องจักรเย็บผ้า และถ้ากลัวว่าด้ายจะหลุดเวลาเริ่มเย็บและจบการเย็บ รุ่นนี้ยังมีปุ่มสําหรับการเย็บถอยหลัง (ย้ำตะเข็บ) เพื่อเป็นการป้องกันให้อีกทาง รวมถึง การร้อยด้ายบน และด้ายล่าง มีลูกศรกํากับทิศทางชัดเจน เข้าใจง่าย ไม่ทำให้สับสนในขณะเย็บ

อำนวยความสะดวกเพื่อการเย็บผ้าโดยเฉพาะ

จักรเย็บผ้าตัวเดียวแต่ทำได้ครอบคลุมขนาดนี้ ยังมีความพิเศษเพิ่มเติม ที่ขาดไม่ได้เลยกับหลอดไฟส่องสว่าง LED สีขาวนวล ไม่แสบตา ไม่ร้อน อายุการใช้งานยาวนาน แถมยังประหยัดไฟด้วย ช่วยได้มากเวลาต้องเย็บผ้าในช่วงกลางคืน หรือ สภาวะที่มีแสงน้อย ทำงานได้สะดวกตลอดทั้งคืน สำหรับการเปลี่ยนตีนผีก็เป็นระบบClip-on ไม่ต้องขันน็อตให้ยุ่งยาก ที่น่าสนใจไปกว่านั้น ตัวเครื่องแอบมีกล่องใส่อุปกรณ์เพิ่มเข้ามาด้วย ไว้ใส่อุปกรณ์เย็บผ้าเล็กๆ เมื่อต้องการหยิบใช้ก็ทำได้ทันที
จักรเย็บผ้า Brother รุ่น JV-1400 คุ้มค่า ใช้งานง่าย ทันใจขนาดนี้ ทุกบ้านไม่ควรพลาด การมีจักรเย็บผ้าดีๆ สักเครื่อง จะช่วยทุ่นแรงในการเย็บผ้าของคุณ ให้สะดวก รวดเร็ว ช่วยให้งานเย็บผ้า เป็นไปได้อย่างมืออาชีพ เหมาะมากที่จะเป็นจักรเย็บผ้าประจำบ้าน เคลื่อนย้ายใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา

หากใครกำลังมองหาจักรเย็บผ้าขนาดกะทัดรัด แต่ประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุด ขอแนะนำจักรเย็บผ้ารุ่นนี้เลย Brother รุ่น JV-1400 รุ่นเดียวที่จะไม่ทำให้ทุกการเย็บผ้าของคุณผิดหวัง จักรเย็บผ้าราคาเบาๆ อุปกรณ์ครบชุด พร้อมใช้งานตั้งแต่แกะกล่อง เย็บผ้าได้เพลิดเพลินกว่า ใช้งานทุกฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว ถ้านี่คือ จักรเย็บผ้าที่ตอบโจทย์สำหรับคุณสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่นี่