วิธีจองที่พัก airbnb อย่างไร ให้ได้ส่วนลด 1200 บาท - Promotionth

หากคุณกำลังมองหา ที่พักที่ราคาเหมาะสม และได้ส่วนลดเราแนะนำ คูปอง ส่วนลด Airbnb โดย เราแนะนำให้คุณสมัครผ่านลิงค์นี้ โดยจะได้รับส่วนลด 1200 บาท สำหรับผู้ที่สมัครใหม่เท่านั้น

1. ทำการสมัครสมาชิก โดยแนะนำให้ สมัครผ่าน Facebook จะใช้เวลาน้อยที่สุด

คูปองส่วนลด airbnb

2. ทำการเลือกที่พัก โดยการกด Start Exploring

3. ทำการเลือกที่พักและวันทีพัก จะเห็นว่า ได้รับ Travel Credit จำนวน 1200 บาท

4. ทำการจ่ายเงิน
เงื่อนไนในการจอง
  • เฉพาะการสมัครสมาชิกใหม่เท่านั้นก
  • สามารถจองกี่คืนก็ได้ แต่ที่พักต้องมากกกว่า 2600 บาท ถึงจะได้ลด 1200 บาท โดยจะไม่รวมค่าทำความสะดากและค่าบริการของ Airbnbก
  • เทคนิคในการจอง Airbnb
    • ควรจองที่พักล่วงหน้าอย่างน้อย 2-3 เดือน ทำให้เรามีที่พักให้เลือกเยอะมาก
    • เลือก Super Host โดย Super Host คือ เจ้าของที่พักได้รับการรับรองจาก Airbnb ว่า ปลอดภัย ตอบคำถามไว และ บริการดี
    • อ่านรีวิวให้ละเอียด ทำให้รู้ข้อมูลจากผู้ที่ไปพักจริงๆ ว่ามีข้อดีข้อเสียอย่างไร
    • อ่านรายละเอียดให้ครบ การอ่านรายละเอียดให้ถี่ถ้วน ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างไรบ้าง รวมถึงกฏข้อปฏิบัติของที่พัก

     

    เกี่ยวกับ Airbnb

    Airbnb คือธุรกิจชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างสุดฮอตในทั่วโลก เนื่องจาก เจ้าของบ้านหรือเจ้าของห้องที่มีห้องพักว่างนั้นแบ่งให้นักท่องเที่ยวจับจองเพื่อเข้าพัก คล้ายๆกับการจองห้องพักตามโรงแรมต่างๆ แต่ที่น่าสนใจคือ การเข้าพัก Airbnb นั้น จะทำให้นักท่องเที่ยวได้ใกล้ชิดกับวิถีชีวิตและวัฒนธรรมท้องถิ่นได้มากกว่าการเข้าจองห้องพักที่โรงแรม

    Airbnb ก่อตั้งขึ้นในซานฟรานซิสโก เมื่อปี ค.ศ.2008 ด้วยไอเดียใหม่ที่ต้องการเพิ่มความสะดวกและสร้างความแปลกใหม่ให้กับนักท่องเที่ยว จึงเปิดให้บริการที่พักจากเจ้าของส่งตรงถึงนักท่องเที่ยวด้วยการจองผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเลือกที่พักได้ตามที่ตนต้องการ เช่น อยากพักที่บ้านของใครสักคนในพื้นที่ที่เปิดให้บริการAirbnb พักในปราสาท หรือพักในอพาตเม้นต์ เป็นต้น หลังจากเปิดให้บริการได้ไม่นานAirbnbก็ได้รับการตอบรับที่ดีและนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นิยมมาก เนื่องจากให้ความรู้สึกถึงการพักผ่อนที่อบอุ่นเหมือนพักในบ้านญาติ อีกทั้งยังสามารถพุดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ ศิลปวัฒนธรรมและได้สัมผัสกับวิถีการดำเนินชีวิตได้อย่างใกล้ชิด และที่สำคัญราคาของการเข้าพักก็ยังไม่แพงเมื่อเทียบกับโรงแรมอีกด้วย

    Airbnb จึงได้กลายมาเป็นธุรกิจแนวใหม่ที่เจ้าของบ้านหรือที่พักที่ต้องการมีรายได้เพิ่มขึ้นนั้นสามารถเปิดห้องว่างที่บ้านของตนเพื่อให้คนอื่นมาเช่า แถมยังเรียกได้ว่าใช้ห้องที่ว่างอยู่นั้นสร้างรายได้อย่างมหาศาลได้ ถ้ามีการดุแลและจัดการที่ดี ซึ่งในข้อนี้หากคุณเป็นเจ้าของบ้านที่ต้องการเปิดให้เช่า ก็แค่ลงประกาศที่เว็บAirbnb แล้วอธิบายรายละเอียดว่าที่พักของคุณนั้นมีบริการอะไรบ้าง อย่างเช่น คุณเป็นเจ้าของบ้านที่จังหวัดเชียงราย ก็อาจจะบอกข้อดีไปว่า เมื่อเข้าพักที่บ้านของคุณลูกค้าจะได้พบการดำเนินชีวิตแบบชาวพื้นเมืองภาคเหนือ ทั้งการดังไฟ ก่อฟืน ทำอาหารกลางทุ่งนา พาจับปูจับปลาและชิมอาหารท้องถิ่นหรือแม้แต่อาบน้ำในโอ่งใบใหญ่ เชื่อเหลือเกินว่า นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบวิถีชีวิตเหล่านี้จะหลั่งไหลกันมาไม่ขาดสายเลยทีเดียว

    ที่พักแบบ Airbnb ในปัจจุบันได้ขยายจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดที่จะสามารถสร้างรายได้อย่างรวดเร็ว แถมยังตอบโจทย์ผู้เข้าพักได้ตรงจุดมากกว่า ซึ่งที่พักAirbnb นั้นก็มีหลากหลายราคา โดยผู้เข้าพักสามารถเลือกเองได้ตามใจชอบ ซึ่งถ้าหากเปรียบว่า เราเป็นนักท่องเที่ยว เมื่อไปเที่ยวที่ไหนก็ตามก็อยากเรียนรู้และสัมผัสกับวิถีชีวิตอย่างใกล้ชิด และรู้สึกอบอุ่นปลอดภัยเหมือนได้มาเที่ยวที่บ้านญาติ แต่สำหรับเจ้าของบ้าน ก็มีข้อดีตรงที่ การปล่อยห้องว่างไว้เฉยๆนั้นแทบจะไม่มีประโยชน์ใดๆเลย แต่การเปิดห้องนั้นให้คนอื่นเข้าพัก ยังสามารถสร้างรายได้ให้มากขึ้นอีกต่างหาก ดีไม่ดีอาจจะร่ำรวยได้ด้วยการทำธุรกิจตัวนี้