รีวิว LG OLED 4K Ultra HD Smart TV 65" รุ่น OLED65G7T ดีไหม - Promotionth

รีวิว LG OLED 4K Ultra HD Smart TV 65″ รุ่น OLED65G7T ดีไหม

By on January 18, 2024 0 2286 Views

ปัจจุบันเทคโนโลยีด้านความบันเทิงภายในบ้านพัฒนาขึ้นแบบก้าวกระโดด รวมถึง “สมาร์ททีวี” ที่กลายมาเป็นตัวเลือกเพื่อความบันเทิงในครอบครัว และ LG OLED 4K Ultra HD Smart TV 65 นิ้ว รุ่น OLED65G7T ก็คือหนึ่งในสุดยอดสมาร์ททีวีในปัจจุบัน
จากปรัชญาของ LG แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก คือการได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรากฐานการดำเนินชีวิตของผู้คนและการมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุดดผ่านนวัตกรรมอัจฉริยะของ LG ตามปณิธาน ‘Life’s Good’ ทำให้ LG รุ่น OLED65G7Tกลายเป็นสมาร์ททีวีที่เข้ามาเติมเต็มประสบการณ์อันยอดเยี่ยมของผู้ใช้งาน

เราจะมาทำความรู้จักกับ LG OLED 4K Ultra HD Smart TV 65 นิ้ว รุ่น OLED65G7T ให้มากขึ้น ว่าเพราะอะไร มันจึงกลายเป็นสุดยอดสมาร์ททีวีที่เหมาะกับทุกครอบครัว โดยเฉพาะสำหรับคนรักความบันเทิงยุคดิจิทัล ที่ทุกอย่างออนไลน์ได้ง่ายแค่ปลายนิ้วคุณ แม้แต่บนทีวี

ข้อมูลจำเพาะ LG OLED 4K Ultra HD Smart TV 65 นิ้ว รุ่น OLED65G7T

สมาร์ททีวี LG รุ่น OLED65G7T มาพร้อมขนาดเพรียวบาง สวยโฉบเฉี่ยว146.1 x 88.3 x 24.3เซนติเมตร และน้ำหนักสินค้า31.7 กิโลกรัม ถือว่าออกแบบมาได้ดีสำหรับทีวีขนาดจอ 65 นิ้ว เพราะความบางและพื้นที่หน้าจอรวมถึงตัวเครื่องถูกดีไซน์ออกมาให้เกิดประโยชน์สูงสุด เหมาะสำหรับจัดวางในทุกห้องของบ้าน จอ OLED ขนาด 65 นิ้ว ที่มาพร้อมความละเอียดระดับ UHD 3840 x 2160p ภาพใส คมชัด ระบบปฏิบัติการ webOS 3.5 อันทรงพลัง และลำโพง 60 วัตต์ พร้อมเชื่อมต่อทุกความบันเทิงด้วยพอร์ท HDMI 4 ช่องพอร์ท USB 3 ช่องพอร์ท Headphone 1 ช่องรวมถึงการเชื่อมต่อระบบ Bluetooth และ LAN รวมถึงฟังก์ชั่นการสั่งงานด้วยเสียงเพื่อความสะดวกในการใช้งาน

ครบครันทุกฟังกชั่น จัดเต็มเพื่อไลฟ์สไตล์คนรักความบันเทิง

LG รุ่น OLED65G7T ออกแบบจอด้วยระบบ Picture-on-Glass ฝาหลังผลิตจากวัสดุคริสตัล งดงาม หรูหราเหนือระดับ พร้อมการดีไซน์ขาตั้งทีวีควบคู่กับการใส่ Sound Bar ลงไป เพิ่มพลังเสียงจากมุมมองด้านหน้าเพื่อเติมเต็มทุกอารมณ์ระหว่างการดูหนัง เล่นเกม หรือการฟังเพลง

ภาพคมชัด สวย สด สมจริงครบทุกมิติที่สุด ด้วยฟังก์ชั่นPerfect ColorOLED TV เทคโนโลยีการกำเนิดแสงในตัวเองของทุกเม็ดสีแต่ละพิกเซล ทำให้คุณได้รับชมภาพที่สดใสและเต็มตากว่าที่เคย
ด้านเสียงก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้กัน กับระบบ Dolby Vision Dolby Atmosสุดยอดฟังก์ชั่นความบันเทิงระดับโรงภาพยนตร์ ให้เสียงกระหึ่ม รอบทิศทาง และเก็บรายละเอียดได้แม้เสียงที่เล็กที่สุดหรือแม้แต่เสียงวัตถุที่กำลังเคลื่อนไหว เปิดประสบการณ์เสียงสมบูรณ์แบบเพื่อผู้รับชมทุกระดับ

ความเอาใจใส่อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในแบบของ LG

LG OLED 4K Ultra HD Smart TV 65 นิ้ว รุ่น OLED65G7TLG ใช้ระบบปฏิบัติการ webOS 3.5อันทรงพลัง ประมวลผลเร็ว พร้อมความปลอดภัยที่คุณไว้ใจได้ ด้วยการรับรองโดย UL Cybersecurity Assurance Program (CAP2900-1) ช่วยปกป้องการติดตั้งโปรแกรมที่ไม่ได้รับอนุญาต การเจาะระบบ และการรั่วไหลของข้อมูลส่วนตัวให้ผู้ใช้งานมั่นใจในสมาร์ททีวียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถรับชมคอนเทนท์ความบันเทิงช่องทางโปรดของคุณได้อย่างรวดเร็ว ด้วยระบบ Easy and fast way to Netflix 4K HDR contentสำหรับการเข้าถึงโปรแกรม Streaming สุดโปรดของคุณ

โดยรวมแล้ว LG รุ่น OLED65G7T เป็นสมาร์ททีวีที่ครบทุกเทคโนโลยีความบันเทิง ด้วยภาพและเสียงจัดเต็มระดับโรงภาพยนตร์ เติมเต็มทุกประสบการณ์ในการดูหนัง ฟังเพลง หรือจะเล่นเกมก็ได้เสียงกระหึ่มแบบเซอราวน์เพิ่มอารมณ์ร่วมในการเล่นยิ่งขึ้น ทางด้านพอร์ทเชื่อมต่อ ก็มีพอร์ทเชื่อมต่อที่ให้มาครบและเพียงพอกับการใช้งานทุกรูปแบบ สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นเกม เครื่องเสียง เครื่องเล่น DVD หรือ USB เพื่อเปิดหนังหรือรูปภาพได้ตามความต้องการ
นอกจากนี้ยังคงเอกลักษณ์ความสะดวกสบายสไตล์ LG ด้วยระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ล่าสุด ทรงพลังและรวดเร็วทันใจทุกการตอบสนอง สบายใจกว่าด้วยความปลอดภัยระดับสากล หมดปัญหาข้อมูลส่วนตัวรั่วไหล การโดนแฮ็ค หรือแม้แต่การติดตั้งโปรแกรมโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งปัญหาเหล่านี้เป็นความไม่สบายใจของคนใช้สมาร์ททีวีมานานแล้ว ถือว่า LG OLED 4K Ultra HD Smart TV 65 นิ้ว รุ่น OLED65G7Tตีโจทย์แตกและใส่ระบบความปลอดภัยมาได้ดี ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้งานให้กับลูกค้าได้ดี รวมถึงสบายใจกว่ากับบริการหลังการขายด้วยการรับประกันถึง 1 ปี