ส่วนลด คูปอง โค๊ดลดราคา Foodpanda เดือน กันยายน 2022 อัพเดทล่าสุด - Promotionth

ส่วนลด คูปอง โค๊ดลดราคา Foodpanda เดือน มกราคม 2020

คูปอง Foodpanda สั่งอาหารจุใจในราคาพิเศษ

เอาใจคออาหารเดลิเวอรี่ กับคูปอง Foodpanda บริการส่งอาหารถึงบ้าน สั่งผ่านออนไลน์ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว ผ่านแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์สื่อสารอื่นๆ กับแบรนด์ที่หลายคนคุ้นเคยดีในภาพลักษณ์สีชมพูเด่น ประทับใบหน้าของหมีแพนด้าเอาไว้เป็นสัญลักษณ์ ปัจจุบันเมื่อเอ่ยชื่อ Foodpanda ก็คงจะไม่มีใครไม่รู้จักอีกต่อไป ไม่เพียงเท่านั้นเพราะ Foodpanda ได้เข้ามามีบทบาทกับผู้บริโภคมากขึ้น ซึ่งอยู่ในความต้องการของคนวงกว้าง ตามมาด้วยการตามหาคูปองส่วนลดตามลำดับ

คูปอง Foodpanda คืออะไร

คูปอง Foodpanda ก็คือโปรโมชั่นในรูปแบบหนึ่ง ซึ่งมาจากการตลาดของแบรนด์ที่ทำขึ้นเพื่อส่งเสริมการขาย กระตุ้นความต้องการของผู้บริโภคให้มีพฤติกรรมสั่งอาหารออนไลน์ของแบรนด์เพิ่มขึ้น โดยคูปอง Foodpanda จะเป็นส่วนที่ลูกค้าสามารถนำไปใช้สิทธิ์ในการรับสิทธิพิเศษหรือโปรโมชั่นต่างๆ ได้ หากโปรโมชั่นนั้นไม่จำเป็นต้องใช้คูปอง ผู้ใช้งานก็สามารถรับสิทธิได้ โดยไม่ต้องเก็บคูปอง แต่ถ้าหากกำหนดเงื่อนไขเอาไว้ชัดเจนว่าต้องใช้คูปองเท่านั้น ลูกค้าก็จะต้องตามหาคูปองเก็บไว้ ก่อนใช้บริการเพื่อรับสิทธิพิเศษตามเงื่อนไข

คูปอง Foodpanda ใช้เมื่อไร

สำหรับการใช้คูปองนั้น จะใช้เมื่อโปรโมชั่นนั้นกำหนดเอาไว้ชัดเจนว่าต้องใช้คูปอง หากโปรโมชั่นไม่ได้กำหนดไว้ ก็ไม่ต้องใช้ อาทิ โปรโมชั่นวันปีใหม่ ลดทันที 50% เมื่อสั่งอาหารเมนู X แปลว่าเพียงแค่สั่งอาหารตามเงื่อนไขที่กำหนด ก็จะได้รับสิทธิพิเศษทันทีโดยไม่ต้องใช้คูปอง ถัดมาในส่วนที่ต้องใช้คูปอง คือโปรโมชั่นที่กำหนดเอาไว้ชัดเจนว่าการรับสิทธินั้นจะต้องกรอกรหัสคูปองลงไป เพื่อแลกสิทธิพิเศษต่างๆ ซึ่งจะสามารถทำได้ในระหว่างดำเนินการสั่งอาหารออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่น

คูปอง Foodpanda ใช้ยากไหม

เมื่อพูดถึงคูปอง ที่เราคุ้นเคยดีในแบบดั้งเดิมก็คือการนำกระดาษคูปองมาใช้งาน หากพัฒนาขึ้นมาหน่อยก็เป็นบัตรแข็งที่ถูกออกแบบมาให้เป็นคูปอง ใช้สำหรับแลกสิทธิพิเศษหน้าร้าน แต่สำหรับฟู้ดแพนด้าซึ่งเป็นบริการสั่งอาหารออนไลน์ ทำให้คูปองถูกใช้บนออนไลน์ และไม่ใช้กระดาษหรือบัตรที่จับต้องได้อย่างเคย แต่มักมาในรูปแบบของโค้ดหรือรหัส หลายคนที่ไม่เคยใช้งานอาจมีความกังวลว่าใช้ยากหรือไม่ คำตอบคือไม่เลย เพราะในส่วนของแอปพลิเคชั่นได้ออกแบบมาให้รองรับกับคูปองอย่างง่ายดาย เพียงไม่กี่ขั้นตอนลูกค้าก็สามารถรับสิทธิพิเศษได้ ผ่านแอปพลิเคชั่น อาจเป็นรูปแบบของราคาอาหารถูกลง ฟรีค่าส่ง ฯลฯ

คูปอง Foodpanda ใช้อย่างไร

หากมีข้อสงสัยว่าคูปองใช้อย่างไร แนะนำให้เปิดแอปพลิเคชั่นควบคู่ไปกับการอ่านคู่มือนี้ เริ่มต้นให้เปิดแอปขึ้นมาก่อน ที่หน้าแรกจะมีข้อมูลต่างๆ ทั้งโปรโมชั่น รายการอาหารภาพรวม หมวดหมู่อาหารให้เลือก เป็นต้น จากนั้นให้ทำการสั่งอาหารก่อน โดยการเข้าไปเลือกร้าน เลือกเมนูอาหารตามลำดับ จากนั้นทำการสั่งอาหารตามขั้นตอนที่ปรากฏบนหน้าแอปฯ ก่อนชำระเงินให้สังเกตที่ช่องใส่โค้ดส่วนลด ตรงนั้นเองที่เป็นส่วนของการใช้งานคูปอง โดยพอถึงขั้นตอนนี้ลูกค้าจะต้องมีคูปองในมือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หรือพร้อมใช้งานเพื่อนำมาใช้ในขั้นตอนนี้ ส่วนมากจะเป็นโค้ด ที่ลูกค้าสามารถนำมากรอกลงในช่องใส่โค้ดได้เลย เพื่อแลกสิทธิพิเศษตามขั้นตอน

คูปอง Foodpanda มีแบบไหนบ้าง

คูปองจาก Foodpanda หลักๆ จะเป็นโค้ดหรือรหัส ให้ลูกค้าจดจำหรือบันทึกไว้เพื่อใช้งาน รูปแบบแตกต่างกันออกไปตามโปรโมชั่น ส่วนมากที่คุ้นเคยดีที่สุดก็จะเป็นโค้ดส่วนลด ซึ่งจะใช้แทนการลดราคาอาหารจากราคาเต็ม มีทั้งแบบลดตามราคาที่กำหนด อาทิ ลด 10 บาท ลด 50 บาท ลด 100 บาท จากราคาเต็ม เป็นต้น หรือมีแบบลดราคาอาหารเป็น % ซึ่งนิยมใช้พอสมควร อาทิ ลด 20% ลด 50% เป็นต้น ซึ่งเป็นการลดจากราคาเต็มของอาหาร นอกจากนี้ก็ยังมีโค้ด 1 แถม 1 ที่เมื่อลูกค้าใช้โค้ดนี้ จะได้รับอาหาร 2 ชุดในราคาชุดเดียวไปเลย และที่นิยมอีกหนึ่งรูปแบบก็คือ โค้ดส่งฟรี ที่ลูกค้าจะได้จ่ายแค่ค่าอาหาร โดยไม่ต้องรับผิดชอบในส่วนของค่าส่งเลย ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกรายละเอียดขึ้นอยู่กับเงื่อนไขโปรโมชั่นแต่ละครั้งด้วย

คูปอง Foodpanda หาได้จากไหน

แหล่งที่มาของคูปองฟู้ดแพนด้า ได้แก่ หน้าเว็บไซต์เอง หน้าแอปพลิเคชั่น และตามเว็บไซต์แจกโค้ดส่วนลด ซึ่งจะรวบรวมเอาโค้ดของผู้ประกอบการต่างๆ เอาไว้

ส่วนลด คูปอง โค๊ดลดราคา มกราคม อื่นๆ นอกจาก Foodpanda

คูปอง ส่วนลด Advice
คูปอง ส่วนลด Agoda
คูปอง ส่วนลด AIS Store
คูปอง ส่วนลด Aliexpress
คูปอง ส่วนลด Asia Books
คูปอง ส่วนลด Beautifulcool
คูปอง ส่วนลด Big C
คูปอง ส่วนลด Booking.com
คูปอง ส่วนลด Central
คูปอง ส่วนลด Cheaptickets
คูปอง ส่วนลด Drivehub
คูปอง ส่วนลด Expedia
คูปอง ส่วนลด Fastwork
คูปอง ส่วนลด GET
คูปอง ส่วนลด Grab
คูปอง ส่วนลด Hotels.Com
คูปอง ส่วนลด Hotels2Thailand
คูปอง ส่วนลด Hotelscombined
คูปอง ส่วนลด Iherb
คูปอง ส่วนลด JD Central
คูปอง ส่วนลด Kinokuniya
คูปอง ส่วนลด KKday
คูปอง ส่วนลด Klook
คูปอง ส่วนลด Konvy
คูปอง ส่วนลด Lazada
คูปอง ส่วนลด Looksi
คูปอง ส่วนลด Naiin
คูปอง ส่วนลด Nok Air
คูปอง ส่วนลด Officemate
คูปอง ส่วนลด Power Buy
คูปอง ส่วนลด Robinson Online
คูปอง ส่วนลด SE-ED
คูปอง ส่วนลด Sephora
คูปอง ส่วนลด Shopat24
คูปอง ส่วนลด Shopee
คูปอง ส่วนลด Skyscanner
คูปอง ส่วนลด Supersports
คูปอง ส่วนลด Tops Online
คูปอง ส่วนลด Topvalue
คูปอง ส่วนลด Trip.com