รีวิวแนะนำ 5 อันดับ เครื่องชงกาแฟสด เลือกซื้อ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 - Promotionth
January 18, 2024

รีวิวแนะนำ 5 อันดับ เครื่องชงกาแฟสด เลือกซื้อ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

By 0 33239 Views

กาแฟ คือ เครื่องดื่มซึ่งเป็นที่ยอดนิยมในฐานะเครื่องดื่มชูกำลังประเภทหนึ่งที่ต้องดื่มทุกเช้า เพื่อให้คาเฟอีนเป็นตัวกระตุ้นให้ร่างกายทำงานได้ดีขึ้น ซึ่งว่ากันว่าแต่เดิมนั้นเมล็ดของต้นกาแฟถูกค้นพบเป็นครั้งแถวประเทศเยเมน แถบอาระเบีย เริ่มมีการทานกาแฟในอาหรับตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 15 ในปัจจุบันนิยมทานกว่า 70 ประเทศวันนี้เราจึงขอแนะนำเครื่องชงกาแฟสดสุดล้ำทำง่ายที่ควรมีติดบ้านกันครับ

1. Duchess เครื่องชงกาแฟสด รุ่น CM5000B

Duchess เครื่องชงกาแฟสด รุ่น CM5000B

เครื่องชงกาแฟสดตัวแรกที่จะขอแนะนำเป็นของยี่ห้อ Duchess รุ่น CM5000Bเป็นเครื่องชงกาแฟขนาดเล็กกระทัดรัดไม่ใหญ่เหมือนกับในร้านกาแฟบางร้าน ทำให้ประหยัดเนื้อที่ในกาใช้วางตั้งเครื่องในห้องครัว ซึ่งมาพร้อมระบบหม้อต้มพิเศษแบบ Thermoblockซึ่งจะช่วยให้น้ำเดือดเร็ว เดือดไว เดือดทันใจ ทั่วถึงทั้งหม้อต้ม อีกทั้ง ยังมีระบบเป่าฟองนมพิเศษเพลทอุ่นแก้วด้านบนตัวเครื่อง

ตัวเครื่องบรรจุน้ำได้ 1.5 ลิตร มีระบบปุ่มการใช้งานต่าง ๆ ที่สามารถทำความเข้าใจได้โดยง่าย สะดวกรวดเร็ว ที่หาซื้อมาใช้ชงกาแฟร้อน ๆ ในตอนเช้า สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ใน 7 วัน หลังจากซื้อสินค้า และรับประกันยาว 1 ปีเต็ม

2. MBK เครื่องชงกาแฟสด แบบก้านโยก Fresh coffee maker รุ่น CRM2008

MBK เครื่องชงกาแฟสด แบบก้านโยก Fresh coffee maker รุ่น CRM2008

เครื่องชงกาแฟสดรุ่นต่อไปที่จะแนะนำเป็นของยี่ห้อ MBK แบบก้านโยก Fresh coffee maker รุ่น CRM2008 เป็นเครื่องขนาดเล็กที่สามารถชงกาแฟได้หลากหลาย ไม่ว่าจะการชงกาแฟแบบ 3 ชั้น อเมริกาโน ลาเต้ มอคค่า กาแฟเย็น และกาแฟช็อคโกแล็ต การสกัดน้ำมันและไขมัน สตรีมฟองนม เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีคนหลากหลายและชอบกาแฟแบบต่าง ๆ ไม่เหมือนกันเลย แรงดัน 5 บาร์

ใช้กำลังไฟขนาด 800 W ความจุ 240 ml. จึงทำให้ชงได้ประมาณ 4 แก้วต่อครั้ง ทำแม้จะอยู่ที่บ้านก็สามารถทำกาแฟอร่อย ๆ หลายแบบ รับประกันเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ซึ่งถือว่าสั้นกว่าเจ้าอื่น ๆ นั้นเอง

3. SKG เครื่องชงกาแฟสด รุ่น SK-1203

SKG เครื่องชงกาแฟสด รุ่น SK-120

เครื่องชงกาแฟสดยี่ห้อ SKG รุ่น รุ่น SK-1203 สีเงิน ไม่ว่าจะใช้สำหรับติดบ้านไว้ทำการแฟดื่มตอนเช้า ๆ หรือเอาไว้ชงดื่มชิล ๆ เวลาพักเที่ยงที่ทำงานละ หากจะเอาไว้ชงกาแฟให้กับลูกค้าในร้านกาแฟเล็ก ๆ สักแห่งก็ยังไหว มีระบบไอน้ำ และระบบทำฟองนมมีลูกบิดปรับแรงดันเพื่อเพิ่มความละเอียดด้วยกำลังไฟ1050W จึงชงกาแฟกับเมล็ดกาแฟคั่วบดได้ง่ายกับดีไซน์เรียบหรูดูดีติดบาร์ห้องรับแขกโชว์คนก็ยังไหว

ตัวเครื่องชงกาแฟ รองรับน้ำได้ 1.6ลิตร ระบบชงกาแฟที่เป็นปุ่มกดอัตโนมัติ และมีไฟแจ้งสถานะ คืนสินค้าใน 7 วันถ้ามีปัญหา กับบริการรับประกัน 1 ปี

4. Duches เครื่องชงกาแฟสด รุ่น sCM5300B

Duchess เครื่องชงกาแฟสด รุ่น CM5000B

เครื่องชงการแฟสดจากยี่ห้อ Duchesรุ่น sCM5300B สามารถชงกาแฟได้หลายแบบมาก ๆ ทั้ง พ็อดส์ กาแฟบด หรือจะเป็นแบบแคปซูลก็ทำได้ โดยที่แต่งต่างจากยี่ห้ออื่นคือมาเป็นชุดขนาดใหญ่มี เครื่องบดเมล็ดกาแฟ รุ่น CG9200B และอุปกรณ์เสริมชุดเล็ก พร้อมกาแฟแคปซูล 40 แคปซูล มาให้ด้วยในคราวเดียวกัน เหมาะสำหรับผู้ต้องการเป็นนักชงกาแฟมือเอกหรือบาริตต้า พร้อมหัวฟองนมซึงถอดออกล้างได้

ด้วยแรงดันน้ำขนาด 20 บาร์และเทอร์โบบล็อค ทำให้น้ำร้อนเร็วและชงการแฟได้ดีขึ้น จุน้ำได้ 1.25 ลิตร ระบบทำกาแฟที่สามารถเลือกชนิดกาแฟและวิธีการชงได้ง่าย ๆ ตามปต่ความชอบ ระบบสวิสช์ควบคุมการปิดเปิดและไฟบอกสถานะให้ทราบ กำลังไฟ 1350 W ที่ AC 220 V. หากแต่มีน้ำหนักที่มากประมาณ 3.8 กก.รับประกันสินค้าถึง 1 ปี

5. JOWSUA เครื่องชงกาแฟสดพร้อมตีฟองนม Coffee Maker+ เครื่องบดเมล็ดกาแฟไฟฟ้า

JOWSUA เครื่องชงกาแฟสดพร้อมตีฟองนม Coffee Maker+ เครื่องบดเมล็ดกาแฟไฟฟ้า

เครื่องชงกาแฟสดที่เราจะขอแนะนำเป็นลำดับสุดท้ายในบทความก็คือเครื่องชงกาแฟสด ยี่ห้อ JOWSUAJOWSUAซึ่งมีทั้งระบบตีฟองนม Coffee Makerและเครื่องบดเมล็ดกาแฟไฟฟ้า ดีไซน์เรียบหรูดุงดงามคู่กับครัวคุณได้อย่างดี ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ มีกำลังไฟทีมากถึง 730-870 Wส่วนเครื่องบทดเม็ดกาแฟนั้นทำงานด้วย กำลังไฟ 150W

ใบมีดทำจากสแตนเลส ทำให้ไม่ต้องกลัวสนิมสามารถเปลี่ยนสิ้นค้าได้ภายใน14 วัน อันมีเหตุมาจาก สินค้ามีตำหนิ ไม่ตรงกับที่สั่ง หรือมีปัญหาจากทางร้านเอง และรับประกันความชำรุดเสียหายเป็นเวลาถึง 1 ปี
การดื่มกาแฟให้ถูกต้องเพื่อเสริมสร้างร่างกายที่ดี

ควรสำรวจว่าตนเองนั้นมีร่างกายที่ตอบสนองกับกาแฟมากน้อยแค่ไหน ไม่ควรดื่มมากเกินไป หากดื่มได้ 3 แก้วต่อวัน ควรลดลงเป็น2 แก้วต่อวัน หลีกเลี่ยงการดื่มกาแฟนช่วงบ่ายหรือเย็นสำหรับคนที่นอนหลับยาก ห้ามดื่มกาแฟเพื่อกระตุ้นร่างกายให้ฝืนทำงานหนักกาแฟมีฤทธิ์เป็นกรด ทำให้ไม่ควรดื่มกาแฟตอนท้องว่างเด็ดขาดเพราะจะไปกัดกระเพาะและลำไส้ได้

สำหรับคนที่มีอาการเบาหวานหรือต้องการควบคุมน้ำตาล ควรเลือกเติมน้ำตาลชนิดพิเศษหรือสิ่งเทียมความหวานแทนการใส่น้ำตาลเพิ่ม ควรท่านอาหารอย่างอื่นและผักผลไม้บ้างห้ามทานกาแฟอย่างเดียว หลังดื่มกาแฟก็ค่อยดื่มน้ำตามไปมาก ๆ และที่สำคัญอย่างลืมเลือกซื้อ เครื่องชงกาแฟสด ติดบ้านสักเครื่องด้วยนะครับ