รีวิว Toshiba เครื่องทำน้ำอุ่น รุ่น WH-3511MC(NW) ดีไหม - Promotionth

รีวิว Toshiba เครื่องทำน้ำอุ่น รุ่น WH-3511MC(NW) ดีไหม

By on January 18, 2024 0 2420 Views

Toshiba เครื่องทำน้ำอุ่น 3,500 วัตต์ รุ่น WH-3511MC(NW) ปฏิเสธไม่ได้ว่าเครื่องทำน้ำอุ่นคือเครื่องใช้ไฟฟ้าประจำบ้านที่ต้องมีแทบทุกครัวเรือน ไม่เว้นแม้แต่คอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์ ปัจจุบันเทคโนโลยีเครื่องทำน้ำอุ่นได้รับการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ อยู่เสมอ เช่นเดียวกับToshiba เครื่องทำน้ำอุ่น 3,500 วัตต์ รุ่น WH-3511MC(NW) เครื่องนี้ด้วย

หากพูดถึงแบรนด์ Toshiba เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีใช่ไหมคะ เพราะ Toshiba คือแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าจากประเทศญี่ปุ่นที่การันตีถึงคุณภาพและมาตรฐานระดับโลก เช่นเดียวกับ Toshiba เครื่องทำน้ำอุ่น 3,500 วัตต์ รุ่น WH-3511MC(NW) รุ่นนี้ที่มาพร้อม

คุณภาพในราคาที่คุณเอื้อมถึงเช่นกัน

สวยหรู ทุกมุมมอง พร้อมวัสดุพลาสติกคุณภาพสูง ปกป้องรอบด้าน
เปิดตัวด้วยดีไซน์เรียบหรูเหมาะกับบ้านยุคโมเดิร์นพลาสติก Banbax สีขาวล้วนดูสะอาดตาให้อารมณ์มินิมอล สามารถติดตั้งได้เข้ากับผนังสีพื้น สีขาวล้วน หรือแม้แต่กระเบื้องที่มีลวดลายก็ลงตัวทุกมุมมอง ส่วนปุ่มปรับระดับและไฟแสดงสถานะมีการเน้นสีเพื่อความโดดเด่น แต่นอกจากดีไซน์สวยหรูแล้ว Toshiba เครื่องทำน้ำอุ่น 3,500 วัตต์ รุ่น WH-3511MC(NW) ยังมีคุณสมบัติในการยับยั้งและกำจัดแบคทีเรียซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะของพลาสติก Banbaxรับประกันคุณภาพตัวเครื่องด้วยมาตรฐาน IP25 การันตีการปกป้องรอบด้าน ป้องกันน้ำเข้าตัวเครื่องอีกทั้งยังเป็นวัสดุที่ไม่ติดไฟอีกด้วย

เครื่องทำน้ำอุ่นอัจฉริยะ ฟังก์ชั่นครบครันสำหรับทุกครอบครัว

นอกจากดีไซน์ที่เรียบหรูและลงตัวแล้ว Toshiba เครื่องทำน้ำอุ่น 3,500 วัตต์ รุ่น WH-3511MC(NW) ยังจัดเต็มครบครันทุกฟังก์ชั่น เหมาะสำหรับทุกครัวเรือน แต่ยังคงไม่ทิ้งเอกลักษณ์ของ Toshiba ที่เน้นการพัฒนาเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่ตอบสนองการใช้งานมากที่สุด ด้วยระบบปรับความร้อนของอุณหภูมิน้ำได้ 5 ระดับผ่านปุ่มหมุนใช้งานง่ายและสะดวก มีไฟแสดงสถานะ 3 สี เปิด-ปิดตัวเครื่องง่ายกว่าด้วยปุ่ม On-Off

นอกจากนี้ยังเพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติผ่านสายดิน(Earth Leak Circuit Breaker) ภายใน 0.1 วินาที รู้สึกปลอดภัยและมั่นใจทุกครั้งเมื่อใช้งาน ตัวถังของ Toshiba เครื่องทำน้ำอุ่น 3,500 วัตต์ รุ่น WH-3511MC(NW) ผลิตจากทองแดง มีความหนาถึง 1 มิลลิเมตร ทำให้อุณภูมิน้ำร้อนเร็ว ประหยัดไฟ อีกทั้งยังให้อุณหภูมิที่สม่ำเสมอ เต็มประสิทธิภาพเครื่องทำน้ำอุ่นกำลังไฟ 3,500 วัตต์มาพร้อมการรับประกัน 1 ปีเต็ม สบายใจไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาจุกจิกหลังใช้งาน

สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องทำน้ำอุ่นขนาดกะทัดรัด ดีไซน์สวยแบบเรียบหรู มีความเป็นมินิมอลและเข้ากับการตกแต่งบ้านทุกแบบ รวมถึงมีเทคโนโลยีครับครัน ทันสมัย และมีชื่อแบรนด์ดังการันตีคุณภาพ พร้อมการรับประกันแบบเต็มที่ 1 ปีเพื่อความสบายใจหลังการใช้งาน Toshiba เครื่องทำน้ำอุ่น 3,500 วัตต์ รุ่น WH-3511MC(NW) ก็เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาดค่ะ