รีวิว Sharp เครื่องดูดฝุ่น รุ่น EC-LS18-R ดีไหม - Promotionth

รีวิว Sharp เครื่องดูดฝุ่น รุ่น EC-LS18-R ดีไหม

By on January 18, 2024 0 2680 Views

ปัจจุบันมลพิษทางอากาศเป็นเรื่องน่ากลัว ทั้งฝุ่น PM2.5 ซึ่งคุณรู้ไหมว่าจริงๆแล้วฝุ่นนั้นมีอยู่รอบๆตัวเราเสมอ ไม่ว่าจะข้างนอกบ้านหรือภายในบ้านก็มีฝุ่นด้วยกันทั้งนั้น อีกทั้งด้วยยุคที่คนในเมืองนั้นต้องแข่งขันกับเวลาไม่ว่าจะการทำงานและการเดินทาง ไม่บ่อยนักที่คุณจะต้องมาเสียเวลาไปกับการทำความสะอาด ฝุ่นและสิ่งสกปรกขนาดเล็กจึงลอยเข้ามาในบ้านหรือห้องของคุณอยู่เสมอ หนักๆเข้าอาจทำให้คุณเป็นภูมิและไม่สบายเอาได้ง่ายๆ

แล้วเราควรที่จะทำความสะอาดยังไง หากใช้วิธีการกวาดบ้านแต่สมัยเก่าฝุ่นนั้นก็ยังคงลอยฟุ้งอยู่ในอากาศรอตกลงมาเกาะตามพื้นและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆของเราได้ ยุคนี้จึงจำเป็นต้องมีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีเทคโนโลยีพิเศษเข้ามาช่วยจัดการให้กับเรา เพื่อสุขภาพอนามัยของเราและความสะอาดของห้องหรือในที่ที่เราอาศัยอยู่ Sharp จึงมีผลิตภัณฑ์เครื่องดูดฝุ่นที่จะมาช่วยเหลือคุณในการทำความสะอาดบ้าน ซึ่งคุณอาจคิดว่าเครื่องดูดฝุ่นสมัยนี้ก็เหมือนๆกันหมด แต่ไม่ใช่อย่างนั้น เครื่องดูดฝุ่นมีรายละเอียดที่มากกว่านั้นที่คุณอาจไม่รู้ เราอยากให้คุณลองอ่านดูจะรู้ว่าเครื่องดูดฝุ่นสมัยนี้มีเทคโนโลยีที่ล้ำต่างจากเครื่องดูดฝุ่นทั่วๆไปอย่างแน่นอน


รีวิว Sharp เครื่องดูดฝุ่น รุ่น EC-LS18-R ดีไหม

  • HEPA Filter แผ่นกรองฝุ่นที่สามารถจับฝุ่นได้อย่างหมดจดไม่มีหลุดลอยฟุ้งออกมาให้คุณต้องทำความสะอาดอยู่เรื่อยๆ แถมมีการกรองฝุ่นถึง 4 ขั้นตอนทำให้คุณมั่นใจได้ขึ้นอีกว่าฝุ่นที่ดูดเข้าไปจะไม่กลับออกมาและฝุ่นที่มีขนาดเล็กก็สามารถกรองดักจับได้เพื่อให้อากาศภายในบ้านหรือห้องของคุณจะสะอาดปลอดภัยต่อการหายใจ
  • มีระบบตรวจจับและแจ้งเตือนเมื่อเครื่องดูดฝุ่นนั้นดูดจนเต็มด้วยสัญญาณไฟ คุณจะได้นำฝุ่นที่ดูดมานั้นไปทิ้ง ทำลาย และสามารถทำความสะอาดเครื่องดูดฝุ่นของคุณให้สะอาดอยู่เสมอได้
  • ฝุ่นที่ดูดเข้าไปสามารถจุเก็บไว้ได้ถึง 2 ลิตร จึงไม่ต้องกังวลว่าตัวถังเก็บฝุ่นจะจุมากเกินไปหรือน้อยเกินไป ซึ่งเพียงพอต่อการทำความสะอาดห้องหรือบ้านภายในหนึ่งรอบ
  • ใช้กำลังไฟฟ้า 1,800 วัตต์
  • ความยาวของสายไฟถึง 5 เมตร
  • ดีไซน์ออกมาให้ง่ายต่อการใช้งานและมีน้ำหนักเพียง 5.7 กิโลกรัม
  • มีระยะเวลาการประกันสินค้าให้ตลอดอายุการใช้งานถึง 1 ปีเต็ม

 

เท่านี้คุณก็จะได้เครื่องดูดฝุ่นที่มีคุณภาพ เทียบกับโรคภัยไข้เจ็บ ปัญหาจากฝุ่นที่ส่งผลต่อสุขภาพร่างกายของคุณแล้วละก็ เครื่องดูดฝุ่นตัวนี้ราคาคุ้มค่ามาก เพราะเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องที่ล้อเล่นไม่ได้ ยิ่งในยุคปัจจุบันที่มลพิษทางอากาศมีสูงขึ้นเรื่อยๆ การที่คุณทำงานเหน็ดเหนื่อยและต้องเจอกับมลพิษทางอากาศระหว่างเดินทางแล้วละก็ กลับมายังต้องเจอกับฝุ่นภายในบ้านอีก คุณสามารถใช้เวลาในการทำความสะอาดบ้านให้น้อยลงได้และเปลี่ยนให้บ้านของคุณมีอากาศที่สดชื่นขึ้นเพื่อความผ่อนคลายและปลอดภัยต่อสุขภาพร่างกายกันเถอะ