รีวิว ProVision LED DigitalTV 32 นิ้ว รุ่น LT32G33 ดีไหม - Promotionth

รีวิว ProVision LED DigitalTV 32 นิ้ว รุ่น LT32G33 ดีไหม

By on January 18, 2024 0 4399 Views

ถ้าพูดถึงยุคดิจิตอล ก็ต้อง ProVision LED DigitalTV 32 นิ้ว รุ่น LT32G33 ไม่ว่าจะดูโทรทัศน์ช่องไหนๆเดี๋ยวนี้ก็ปรับมาฉายในระบบดิจิตอลกันทั้งนั้นเพราะด้วยสัญญาณที่เสถียรกว่าและได้ภาพที่คมชัดกว่า ทำให้การชมโทรทัศน์ของเรานั้นเต็มอิ่มไปกับประสบการณ์ต่างๆที่รายการหรือละครนั้นๆจัดหามาให้

การที่จะหาซื้อดิจิตอลทีวีในสมัยนี้เป็นอะไรที่ง่ายขึ้นเพราะเทคโนโลยี วัตถุดิบในการผลิตเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น แต่ในเมื่อมันมีมากขึ้นและหลากหลาย เราจะหาซื้อดิจิตอลทีวีอันไหนดี เราไม่ต้องการที่จะซื้อเยอะ ซื้อบ่อย อยากซื้อเครื่องเดียวใช้ได้นานๆ ราคาไม่แพง แต่ได้คุณภาพ เพราะมีเยอะจริงๆ ไม่ว่าจะยี่ห้อไหนก็ดีทั้งนั้น แต่เราจะคัดสรรอันที่ดีและสมดุลในหลายๆคุณสมบัติทั้งราคาและคุณภาพเพื่อให้คุณไม่จำเป็นต้องไปยืนเลือกอยู่หลายนานหรือต้องสอบถามกับพนักงานขายที่เขาเชียร์ขายอันที่ราคาสูงๆให้กับคุณ คุณจะได้ดิจิตอลทีวีในราคาที่พอเหมาะกำลังดีแต่ใช้งานกับยุคสมัยดิจิตอลนี้ได้อย่างลงตัวไม่ตกยุคอย่างแน่นอน มาดูรายละเอียดของ ProVision LED DigitalTV 32 นิ้ว รุ่น LT32G33 ที่เรานำมาเสนอให้คุณได้ลองเลือกหาซื้อกัน

ProVision LED DigitalTV 32 นิ้ว รุ่น LT32G33

คุณสมบัติของ ProVision LED DigitalTV รุ่น LT32G33 มีดังนี้

  • มีขนาดหน้าจอถึง 32 นิ้ว ขนาดกำลังดี ดูกันได้ไม่ว่าจะครอบครัวเล็กหรือครอบครัวใหญ่ก็นั่งดูกันได้ครบๆพร้อมหน้าไม่ต้องเบียดบังกันหรือนั่งใกล้เกินไป
  • รายละเอียดของภาพอยู่ในระดับ HD Ready (1366×768) ซึ่งเพียงพอต่อการดูในระบบ HD ที่ให้คุณได้รับชมภาพที่คมชัดสวยถูกใจ
  • แสงที่ฉายออกมาเป็นประเภท LED ที่ใช้กำลังไฟต่ำไม่ต้องห่วงเรื่องของดีแต่กินไฟ นอกจากนี้ LED ยังส่งผลกระทบต่อสุขภาพของดวงตาเราน้อยกว่าโทรทัศน์ประเภทอื่นๆอีกด้วย
  • ระบบเสียงแบบรอบทิศด้วยระบบ SRS Surround ที่จะทำให้คุณรับฟังภาพยนตร์หรือเล่นเกมได้เต็มอรรถรส
  • มีช่องเสียบสายต่ออีกมากมายรองรับทั้งเครื่องเล่นเกม เครื่องเล่น DVD ต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ กล้องวีดีโอ ต่อสาย HDMI ต่อสาย AV ทำให้จอโทรทัศน์ตัวนี้สามารถใช้งานร่วมกับอย่างอื่นได้หลากหลาย ไม่ใช่แค่ดูโทรทัศน์ได้อย่างเดียว
  • ใช้กำลังไฟเพียง 55W
  • มีตัวจูนเนอร์ให้อยู่ในตัวโทรทัศน์เพื่อรองรับสัญญาณในระบบดิจิตอลไม่จำเป็นต้องไปใช้ Set top box
  • สามารถบันทึกรายการโทรทัศน์รายการโปรดที่อยากบันทึกเก็บไว้ดูซ้ำได้ผ่านทาง USB
  • สามารถเปิดเล่นไฟล์วีดีโอ ภาพ เสียง และข้อความผ่าน USB ได้
  • มีการรับประกันสินค้าให้ตลอดการใช้งาน 1 ปีเต็ม ไม่ต้องกลัวพังกลัวของเสียง่าย โดนย้อมแมวขาย

 

คุณสมบัติที่มีครบถ้วนกับราคาที่เข้ากันได้ เท่านี้คุณก็จะมีดิจิตอลทีวี ProVision LED DigitalTV 32 นิ้ว รุ่น LT32G33 ไว้ใช้ดูโดยไม่จำเป็นต้องเลือกของแพงหรือมีตัวเลือกที่มากเกินความจำเป็น เพราะเทคโนโลยีสมัยนี้อะไรก็เปลี่ยนแปลงไปได้ไว หากเรายังใช้โทรทัศน์รุ่นเก่าๆที่ไม่รองรับกับระบบดิจิตอลแบบใหม่ การรับชมโทรทัศน์หรือกิจกรรมต่างๆไม่ว่าจะเล่นเกม ดูภาพยนตร์ ดูละคร อาจจะลดหายไปเลยก็ได้ อย่าให้การรับชมด้วยโทรทัศน์แบบเก่าๆมาทำให้กิจกรรมเพื่อความผ่อนคลายหรือความบันเทิงของคุณต้องลดลง แล้วคุณจะได้รับกับความสนุกเต็มอิ่มเมื่อได้ชมภาพข่าวหรือรายการต่างๆแบบ HD คมชัดอย่างแน่นอน