รีวิว หม้อหุงข้าวดิจิตอล Toshiba รุ่น RC-10NMF(WT)A ดีไหม - Promotionth

รีวิว หม้อหุงข้าวดิจิตอล Toshiba รุ่น RC-10NMF(WT)A ดีไหม

By on January 18, 2024 0 5336 Views

เมื่อการทำอาหารในครัวเรือนต้องการความสะดวกมากกว่าที่เคยเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน เทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าจึงต้องพัฒนาเพื่อให้เท่าทันความต้องการของผู้ใช้มากที่สุด “หม้อหุงข้าว” เองก็เช่นกัน

ทุกวันนี้แค่หม้อหุงข้าวไฟฟ้าอาจไม่เพียงพอต่อความต้องการของคุณแม่บ้านและพ่อบ้านอีกต่อไป เพราะในราคาที่เท่ากัน การหันมาใช้หม้อหุงข้าวดิจิตอลอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่า ด้วยฟังก์ชั่นอเนกประสงค์ สามารถทำกับข้าวได้หลากหลาย ไม่ใช่แค่หุงข้าวเท่านั้น

ทำให้หม้อหุงข้าวดิจิตอลเหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการประหยัดพื้นที่ ซื้อหม้อหุงข้าวใบเดียวแต่ใช้งานได้หลายแบบ ไม่ว่าจะบ้านเรือนทั่วไป อพาร์ทเม้นท์ หรือเด็กนักศึกษาที่อยู่หอพักก็สามารถใช้งานได้ง่ายๆ เช่นเดียวกับ Toshiba หม้อหุงข้าวดิจิตอล – รุ่น RC-10NMF(WT)A

รีวิว หม้อหุงข้าวดิจิตอล Toshiba รุ่น RC-10NMF(WT)A ดีไหม

ครบครันทุกฟังก์ชั่นการทำอาหารในหม้อหุงข้าวใบเดียว

จุดเด่นของ Toshiba หม้อหุงข้าวดิจิตอล – รุ่น RC-10NMF(WT)A คือการใส่เทคโนโลยีรุ่นใหม่แบบจัดเต็ม นอกจากการหุงข้าวสวยตามปกติแล้ว มันยังสามารถตุ๋นข้าวหรือซุปโดยตั้งเวลาได้นานตั้งแต่ 1-4 ชั่วโมง และฟังก์ชั่นการนึ่งที่สามารถนึ่งข้าวเหนียว ข้าวเหนียวมูล หรืออาหารนึ่งอื่นๆ ตั้งเวลาได้ 1-60 นาที เรียกได้ว่าใช้ Toshiba หม้อหุงข้าวดิจิตอล – รุ่น RC-10NMF(WT)A ใบเดียว ก็สามารถทำได้ทั้งการหุงข้าวสวย ข้าวต้ม โจ๊ก และข้าวเหนียวในหม้อหุงข้าวใบเดียว อีกทั้งฟังก์ชั่นการหุง การตุ๋น และการนึ่ง ยังสามารถประยุกต์ใช้ในการทำอาหารชนิดอื่นๆ ได้หลากหลาย ให้คุณสร้างสรรค์เมนูโปรดได้ง่ายๆ โดยการใช้เพียงหม้อหุงข้าวเท่านั้น เพราะยังมีโปรแกรมปรุงอาหารได้มากถึง 10 โปรแกรมที่แตกต่างกัน

เอาใจคนรักเบเกอรี่ ด้วยความสามารถในการทำเค้กและขนม

เทรนด์การทำเค้กด้วยหม้อหุงข้าวกำลังมาแรงในหมู่แม่บ้านหรือคนรุ่นใหม่ที่รักการทำขนมแต่ไม่มีเตาอบ Toshiba รุ่น RC-10NMF(WT)A เองก็เป็นหนึ่งในหม้อหุงข้าวที่สามารถตอบโจทย์ข้อนี้ ด้วยโปรแกรมการปรุงอาหารที่มีถึง 10 โปรแกรม รวมถึงการทำขนมและอบเค้ก แค่เตรียมส่วนผสม เทใส่หม้อหุงข้าว และกดเลือกโปรแกรมอบเค้กที่ต้องการ เพียงเท่านี้คุณก็รอเค้กอร่อยๆ อบสุกกำลังดีจากหม้อหุงข้าวได้เลย

หม้อหุงข้าวดิจิตอล Toshiba รุ่นRC-10NMF(WT)A ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

Toshiba หม้อหุงข้าวดิจิตอล – รุ่น RC-10NMF(WT)A มาพร้อมขนาด 1 ลิตรเหมาะสำหรับการใช้งานคนเดียวหรือใช้งาน เป็นครอบครัวก็มีปริมาณความจุเพียงพอ หม้อภายในเคลือบสาร Healthy Flonที่ไม่เป็นพิษต่อสุขภาพ ไม่ทำให้ข้าวหรืออาหารติดหม้อ จึงทำความสะอาดง่าย ช่วยยืดอายุการใช้งานของหม้อหุงข้าวให้ยาวนานขึ้น ก้นหม้อหนาถึง 4 มิลลิเมตรทำให้รับความร้อนได้ดี สามารถตั้งเวลาหุงล่วงหน้าได้ถึง 14 ชั่วโมง ทำให้การหุงข้าวเหนียวง่ายและสะดวกขึ้นแค่แช่ขาวไว้ในหม้อและตั้งเวลาหุงล่วงหน้าเท่านั้น ส่วนเรื่องโปรแกรม นอกจากจะมีโปรแกรมอัตโนมัติ 10 โปรแกรม รวมการตุ๋น นึ่ง และหุงปกติแล้ว ยังมีการหุงด่วนที่ช่วยให้ข้าวสุกเร็วภายใน 15 นาที แม้ในวันที่เร่งรีบก็เอาอยู่ ใช้งานสะดวกด้วยหน้าจอ LCD บอกสถานการณ์ทำงานและเวลาในการหุง มั่นใจทุกการใช้งานเพราะ Toshiba หม้อหุงข้าวดิจิตอล – รุ่น RC-10NMF(WT)A มาพร้อมการรับประกันถึง 5 ปีจาก Toshiba

Toshiba รุ่น RC-10NMF(WT)A คือหม้อหุงข้าวอเนกประสงค์ที่มีความสามารถครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการหุงข้าวสวยปกติ ตามมาด้วยข้าวเหนียว โจ๊ก หรือข้าวต้ม นอกจากนี้ยังสามารถใช้ประกอบอาหารประเภทอื่นได้อย่างหลากหลาย ตอบโจทย์การใช้งานในครัวเรือน นอกจากนี้ยังเหมาะกับนักเรียน นักศึกษา ที่ต้องอยู่หอพักและมีพื้นที่จำกัด แต่ต้องการเครื่องครัวที่สามารถทำอาหารได้แบบครบๆ Toshiba หม้อหุงข้าวดิจิตอล – รุ่น RC-10NMF(WT)A ก็สามารถใช้งานสำหรับส่วนนี้ได้ ถือเป็นหม้อหุงข้าวดิจิตอลที่ฟังก์ชั่นจัดเต็ม ใช้งานได้รอบด้าน แถมยังมั่นใจด้วยการการันตีคุณภาพขากแบรนด์ Toshiba