รีวิว ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ SPF23PA++ ครีมบำรุงสูตรกลางวัน และกลางคืน - Promotionth

รีวิว ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ SPF23PA++ ครีมบำรุงสูตรกลางวัน และกลางคืน

By on January 18, 2024 0 1290 Views

รีวิว ครีมบำรุงผิวหน้า สูตรกลางวันและกลางคืนจากลอรีอัล ครั้งนี้เรามาพร้อมกับสูตรที่มีชื่อว่า รีไวทัลลิฟท์ ที่มาพร้อมการบำรุงผิวสารพัดประโยชน์ ทั้งฟื้นฟูผิวที่เสื่อมโทรมให้ขาวใส เปล่งปลั่ง ทั้งยังลดเลือนริ้วรอย ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนว่าที่ตัดสินใจลองผลิตภัณฑ์คู่นี้ เพราะกำลังมองหาครีมลดเลือนริ้วรอยอยู่พอดี หลังจากที่ใช้แบรนด์เดิมซ้ำๆ เป็นเวลานาน แต่ผลลัพธ์ไม่พอใจเท่าที่ควร

ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ SPF23PA++ แอนตี้-ริงเคิล เฟิร์มมิ่ง ครีมบำรุงสูตรกลางวัน 50 มล.

รีวิว ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ SPF23PA

เริ่มต้นที่ผลิตภัณฑ์นี้ก่อน เป็นสูตรสำหรับกลางวันหรือเดย์ครีม เหมาะสำหรับการทาตอนเช้าก่อนออกข้างนอกสู่การใช้ชีวิตประจำวัน สูตรนี้มีส่วนผสมของสารป้องกันรังสียูวีด้วย SPF23PA++ ทาทุกเช้าก่อนไปทำงาน รับรู้ได้เลยว่าใบหน้าหมองคล้ำน้อยลงจริง ถึงจะไม่ได้มากมายนัก แต่ก็รู้สึกได้เบาๆ หลังใช้ต่อเนื่องไป 1 เดือน รู้สึกได้ว่าออกแดดได้มากขึ้น แล้วหลังตากแดดก็รู้สึกว่าใบหน้าไม่หมองคล้ำเท่าที่ผ่านมา เพราะปกติเวลาออกแดดหน้าจะคล้ำเร็วมาก เนื่องจากเป็นคนผิวไวต่อแสงแดด
ต่อกันด้วยเรื่องของผิวหน้า หลังทาครีมบำรุงตัวนี้ต่อเนื่องแค่ 1 เดือน จะรู้สึกได้ว่าผิวละเอียดขึ้น สัมผัสแล้วเรียบเนียนมากขึ้น ที่เห็นได้ชัดคือแต่งหน้าง่ายขึ้นมาก เครื่องสำอางติดทน เพราะใบหน้าฉ่ำ ไม่แห้งกร้าน ในเรื่องของริ้วรอยนั้น จางลงบ้าง อย่างพวกรอยดำที่ไม่ได้เข้มมาก สังเกตได้ว่าเลือนไปจนแทบมองไม่เห็น แต่ส่วนรอยที่เข้มๆ หน่อย ก็ยังคงมองเห็นอยู่ และในเรื่องของร่องลึก อย่างรอยตีนกา รู้สึกได้ว่าตื้นขึ้น อาจจะยังไม่ถึงกับเลือนหายวับไปกับตา แต่รู้สึกได้ว่าดีขึ้นจริงๆ ใบหน้าขาวใสเปล่งปลั่ง ไม่ขาวออร่าแต่ไม่ดูหมองคล้ำเหมือนแต่ก่อน ส่วนหนึ่งมาจากผิวพรรณที่อิ่มเอิบด้วย ไม่เหี่ยวย่นทรุดโทรมเหมือนอย่างเคย ทำให้ดูขาวใสขึ้น มีน้ำมีนวลมากขึ้น และดูสดใสลดอายุลงได้บ้างเล็กน้อยเหมือนคนที่พักผ่อนเพียงพอ ไม่เครียด ดูเบิกบาน ประมาณนั้น

รีไวทัลลิฟท์ แอนตี้ริงเคิล เฟิร์มมิ่ง ครีมบำรุงสูตรกลางคืน 50 มล. (ครีมบำรุงหน้า, ครีมบำรุงผิว)

มาต่อด้วยด้วย รีไวท์ทัลลิฟท์ อีกหนึ่งตัวที่มาในสูตรกลางคืน ตัวนี้น่าโดนมาก และเหมาะสำหรับใช้ควบคู่กันกับสูตรกลางวัน เพราะจะช่วยให้การฟื้นฟูผิวหน้ามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อย่างตัวเดย์ครีมจะเน้นการปกป้องมลภาวะต่างๆ ที่ทำลายผิวหน้าให้เสื่อมโทรม ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและปัญหาผิวต่างๆ ได้ดี แต่รีไวทัลลิฟท์ตัวที่เป็นไนท์ครีม จะเป็นการฟื้นบำรุงผิวด้วยกลไกของตัวครีมที่แทรกซึมอยู่ใต้ชั้นผิวขณะนอนหลับ แม้ว่าจะเดย์ครีมจะทำการฟื้นฟูเช่นกัน แต่ตามหลักการว่าไว้ว่าในขณะหลับ ซึ่งเป็นเวลาที่ผิวกำลังพักผ่อน จะทำการฟื้นตัวเองได้ดีกว่า ยิ่งถ้าได้รับสารกระตุ้นจากไนท์ครีม จะช่วยให้การฟื้นบำรุงนั้นเป็นไปได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ให้ผลลัพธ์ที่ดีและเป็นที่น่าพอใจ
สำหรับการใช้งานรีไวทัลลิฟท์ตัวไนท์ครีม ต่อเนื่องเป็นเวลา 1 เดือนเต็ม พบว่าทุกเช้าที่ตื่นนอน ใบหน้าผ่องใสขึ้น ผิวเนียนละเอียด รูขุมขนดูเล็กลง และผิวดูฉ่ำน้ำไม่แห้งกร้านอย่างเคย สัมผัสได้ถึงความอิ่มเอิบของผิวพรรณที่อ่อนนุ่ม ผิวเด้งอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังขาวกระจ่างใส ริ้วรอยดูจางลง ใบหน้าสดใสสดชื่นขึ้น ทำให้ริ้วรอยที่มีถูกกลบเกลื่อนลงไปได้ในระดับหนึ่ง

บอกเล่าเรื่องของเนื้อเครีม

หลังจากที่รีวิวผลลัพธ์กันไปแล้วขอบอกเล่าเรื่องของเนื้อครีมรีไวทัลลิฟท์ กันบ้าง ซึ่งก็ต้องบอกว่าเนื้อของผลิตภัณฑ์นี้เป็นเนื้อครีมนุ่มๆสีขาวมุก หลังทาแล้วซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่ายภายในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยอนุภาคของครีมขนาดเล็ก มีคุณสมบัติซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังทาเสร็จไม่ต้องรอนานก็สามารถลงรองพื้นได้ และแต่งหน้าได้ตามปกติ ที่สำคัญคือหลังทาเสร็จแล้วรู้สึกได้ทันทีว่าหน้าใสขึ้น ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนในทันทีหลังใช้ ถือเป็นขั้นตอนการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าที่ดีทีเดียว

สรุปความรู้สึกหลังใช้ รีไวทัลลิฟท์ ทั้งเดย์ครีมและไนท์ครีม ดีงามเรื่องปรับสภาพผิว ให้ผิวเรียบเนียนและนุ่มเด้ง ที่เห็นได้ชัดคือรูขุมขนเล็กลง ผิวละเอียดขึ้น ลดความหยาบกร้านลงไปได้ในระดับหนึ่ง ริ้วรอยดูจางลงในระดับที่สังเกตได้ อาจไม่ได้ชัดเจนนัก แต่ถือว่าผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ