รีวิว บัตรเครติด แอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank AirAsia Platinum Mastercard) - Promotionth

รีวิว บัตรเครติด แอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank AirAsia Platinum Mastercard)

By on January 18, 2024 0 9940 Views
บัตรเครดิต แอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank AirAsia Platinum Mastercard) คืออะไร?

บัตรเครดิตแอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ คือ บัตรเครดิตสะสมแต้มที่ให้คุณสัมผัสถึงความพิเศษไปกับสายการบินแอร์เอเชียโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะสะสมแต้มแลกบินฟรี ที่นั่งพิเศษ ผ่อนชำระในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ แลกของกำนัลและสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบสายการบินแอร์เอเชียเป็นพิเศษและใช้บริการอยู่เป็นประจำ ต้องไม่พลาด บัตรเครดิตแอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ เพื่อให้ทุกการใช้จ่ายและการเดินทางของคุณกับแอร์เอเชียเป็นอะไรที่พิเศษยิ่งขึ้นแน่นอน

บัตรเครดิต แอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ ดีอย่างไร?
  • เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทุกๆ 20 บาท จะได้รับแต้มสะสม 1 คะแนน หากใช้จ่ายผ่านบัตรกับสายการบินแอร์เอเชียจะได้รับแต้มสะสม x3 ทันที
  • สามารถนำแต้มสะสมไปแลกตั๋วเครื่องบินของสายการบินแอร์เอเชียฟรี
  • สามารถแบ่งจ่ายหรือผ่อนชำระสินค้าและค่าบริการในอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน หรือ 0.79% นานสูงสุดถึง 10 เดือน
  • เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตมียอดสะสมรวม 100,000 บาทต่อปีจะรับฟรี บัตรกำนัลที่นั่ง Hot Seat จำนวน 4 ใบ และบัตรกำนัลใช้ฝากเก็บสัมภาระใต้ท้องเครื่องบินจำนวน 4 ใบ
  • สามารถเบิกถอนเงินสดฉุกเฉินล่วงหน้าได้สูงสุดเต็มวงเงินคงเหลือ 100% โดยขั้นต่ำอยู่ที่ 1,000 บาท
  • รับสิทธิ์เป็นสมาชิกพิเศษระดับ Platinum ของ AirAsia ทันที
  • ใช้บริการพิเศษฉุกเฉินส่วนตัวต่างๆได้ไม่ว่าจะเป็น ประสานงานเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินทางรถยนต์บนท้องถนน บริการให้ความช่วยเหลือทางการแพทย์ บริการเลขาส่วนตัว บริการให้คะแนะนำการเดินทาง บริการช่วยเหลือภายในที่พักอาศัย

 
Bangkok Bank AirAsia Platinum Mastercard

บัตรเครดิต แอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ สมัครอย่างไร?

บัตรเครดิตแอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ สามารถสมัครผ่านทางออนไลน์ได้แล้วเพียงกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนแล้วค่อยส่งเอกสารตามไปทีหลังทางไปรษณีย์ สามารถสมัครได้ที่ธนาคาร ตามบูธในที่ต่างๆ และตอนนี้สามารถสมัครผ่านออนไลน์ได้แล้วที่ลิ้งค์ข้างล่าง ซึ่งถ้าสมัครผ่านออนไลน์จะได้ของแถมโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย ส่วนในเรื่องของคุณสมบัติที่ต้องมีในการสมัครก็คือ ไม่ว่าจะเพศชายหรือหญิง ขอเพียงมีอายุเกิน 20 ปีขึ้นไป หากเป็นคนไทยต้องมีรายได้ต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 15,000 บาท ไม่ต้องเตรียมคนค้ำหรือใช้หลักทรัพย์ใดๆ

บัตรเครดิต แอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง?

ต้องใช้สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน หนังสือรับรองเงินเดือนหรือสลิปเงินเดือนล่าสุด สำเนาใบแจ้งยอดบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน
– หากเป็นชาวต่างชาติต้องมีสำเนาหนังสือเดินทางและใบอนุญาตทำงานเพิ่มด้วย
– หากเป็นเจ้าของกิจการต้องมีสำเนาใบจดทะเบียนบริษัทเพิ่มด้วย