รีวิว บัตรเครดิต ไทเทเนียม ธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank Titanium) บัตรเครดิตที่ทำให้ทุกการใช้จ่ายของเงินคืนอย่างคุ้มค่า - Promotionth
January 18, 2024

รีวิว บัตรเครดิต ไทเทเนียม ธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank Titanium) บัตรเครดิตที่ทำให้ทุกการใช้จ่ายของเงินคืนอย่างคุ้มค่า

By 0 4927 Views
บัตรเครติด Bangkok Bank Titanium คืออะไร?

Bangkok Bank Titanium คือ บัตรเครดิตที่ใช้จ่ายผ่านบัตรแล้วได้รับเงินคืน เพื่อให้ชีวิตเรียบง่ายทุกการใช้จ่ายถูกลง ใช้จ่ายแล้วได้รับเงินคืน ดีกว่าใช้จ่ายแล้วไม่ได้อะไรพิเศษ หรือใช้เป็นส่วนลดทันทีในการใช้จ่ายนั้นเลยก็ได้ไม่ต้องรอรับเงินคืนในรอบบัญชีถัดไป สะดวก คล่องตัว สามารถเบิกเงินสดได้อีกด้วย ไม่ต้องกังวลหากมีค่าใช้จ่ายจำเป็นหรือต้องการเงินสดยามฉุกเฉิน

Bangkok Bank Titanium ดีอย่างไร?
  • เบิกเงินสดได้เต็มจำนวนของวงเงินที่เหลืออยู่
  • ได้รับเงินคืนจากทุกค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตสูงสุดถึง 2%
  • ได้รับบริการพิเศษสำหรับผู้ที่ถือบัตร ไม่ว่าจะประสานงานกรณีรถเสียฉุกเฉิน ความช่วยเหลือทางการแพทย์ บริการเลขาส่วนตัว ให้คำแนะนำการเดินทาง ความช่วยเหลือภายในบ้าน
  • ได้รับสิทธิพิเศษจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นทริปการท่องเที่ยว กิจกรรมต่างๆ โรงแรม ร้านอาหาร รวมไปถึงการซื้อสินค้าได้รับส่วนลดพิเศษและรับของที่ระลึกจากทั่วโลกอีกมากมาย

 

บัตรเครดิต ไทเทเนียม ธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank Titanium)

Bangkok Bank Titanium สมัครยังไง?

Bangkok Bank Titanium สามารถสมัครผ่านทางออนไลน์ได้แล้วเพียงกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนแล้วค่อยส่งเอกสารตามไปทีหลังทางไปรษณีย์ สามารถสมัครได้ที่ธนาคาร ตามบูธในที่ต่างๆ และตอนนี้สามารถสมัครผ่านออนไลน์ได้แล้วที่ลิ้งค์ข้างล่าง ซึ่งถ้าสมัครผ่านออนไลน์จะได้ของแถมโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย ส่วนในเรื่องของคุณสมบัติที่ต้องมีในการสมัครก็คือ ไม่ว่าจะเพศชายหรือหญิง ขอเพียงมีอายุเกิน 20 ปีขึ้นไป หากเป็นคนไทยต้องมีรายได้ต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 15,000 บาท ไม่ต้องเตรียมคนค้ำหรือใช้หลักทรัพย์ใดๆ

Bangkok Bank Titanium ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง?

ต้องใช้สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน หนังสือรับรองเงินเดือนหรือสลิปเงินเดือนล่าสุด สำเนาใบแจ้งยอดบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน
– หากเป็นชาวต่างชาติต้องมีสำเนาหนังสือเดินทางและใบอนุญาตทำงานเพิ่มด้วย
– หากเป็นเจ้าของกิจการต้องมีสำเนาใบจดทะเบียนบริษัทเพิ่มด้วย