รีวิว บัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส (UOB Cash Plus) บัตรกดเงินสดที่สะดวกทันใจใกล้ไกลพร้อมใช้เสมอ - Promotionth
January 18, 2024

รีวิว บัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส (UOB Cash Plus) บัตรกดเงินสดที่สะดวกทันใจใกล้ไกลพร้อมใช้เสมอ

By 0 3603 Views

 

บัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส UOB Cash Plus คืออะไร?

UOB Cash Plus คือ บัตรกดเงินสด พร้อมใช้ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถใช้กดผ่านตู้เอทีเอ็มทุกตู้ภายในประเทศ และทั่วโลกที่มีเครื่องหมาย Plus เพื่อความสะดวกคล่องตัวทุกการใช้จ่าย ไม่ต้องกังวลเรื่องเงินสดฉุกเฉิน เหมาะที่จะหามาเก็บไว้เพื่อใช้ยามฉุกเฉิน หากมีแล้วไม่ได้ใช้ ดีกว่าต้องการใช้จ่ายจำเป็นจริงๆแล้วไม่มี

UOB Cash Plus ดียังไง?
  • ให้วงเงินสูงสุดถึง 1,000,000 บาท
  • เลือกจ่ายชำระขั้นต่ำได้ไม่ต่ำกว่า 500 บาท
  • ไม่ต้องใช้คนค้ำหรือหลักทรัพย์ใดๆทั้งสิ้น
  • หากเรามีรายได้ที่มากขึ้น อัตราดอกเบี้ยต่อปีก็จะลดลงด้วย

 

บัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส (UOB Cash Plus)

UOB Cash Plus สมัครยังไง?

UOB Cash Plus สามารถสมัครผ่านทางออนไลน์ได้แล้วเพียงกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนแล้วค่อยส่งเอกสารตามไปทีหลังทางไปรษณีย์ สามารถสมัครได้ที่ธนาคาร ตามบูธในที่ต่างๆ และตอนนี้สามารถสมัครผ่านออนไลน์ได้แล้วที่ลิ้งค์ข้างล่าง ซึ่งถ้าสมัครผ่านออนไลน์จะได้ของแถมโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย ส่วนในเรื่องของคุณสมบัติที่ต้องมีในการสมัครก็คือ ไม่ว่าจะเพศชายหรือหญิง ขอเพียงมีอายุเกิน 20 ปีขึ้นไป หากเป็นคนไทยต้องมีรายได้ต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 15,000 บาท ไม่ต้องเตรียมคนค้ำหรือใช้หลักทรัพย์ใดๆ และมีอายุการทำงานตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป หากเป็นเจ้าของกิจการต้องประกอบกิจการตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไปและมีรายได้ 20,000 บาทเป็นอย่างต่ำ

UOB Cash Plus ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง?

สำหรับพนักงานประจำ
ต้องมีสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน หนังสือรับรองเงินเดือนหรือสลิปเงินเดือนล่าสุด สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร

สำหรับเจ้าของกิจการ
ต้องมีสำเนาบัตรประชาชน สำเนารับรองหนังสือการจดทะเบียนนิติบุคล หรือ ทะเบียนการค้า (ไม่เกิน 3 เดือน) สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน สำหนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร และสำเนาบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้นปัจจุบัน (ไม่เกิน 3 เดือน)