รีวิว บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว (KTC PROUD Cash Card) - Promotionth
บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว KTC PROUD Cash Card คืออะไร?

KTC PROUD Cash Card คือ บัตรกดเงินสด ที่สามารถกดเงินจากตู้เอทีเอ็มได้ทุกตู้ทั่วประเทศ ทำให้ไม่ต้องกังวลหากมีรายจ่ายจำเป็นก็สามารถมีเงินสดฉุกเฉินไว้ใช้ได้ตลอดเวลา เติมเต็มได้ทุกไลฟ์สไตล์ ครบทุกความต้องการ พร้อมใช้ได้ทุกโอกาส นอกจากนี้ยังสามารถใช้ผ่อนสินค้าในอีกด้วย

KTC PROUD Cash Card ดีอย่างไร?

– ฟรีค่าธรรมเนียมการกดเงิน และชำระผ่านธนาคารกรุงไทย
– ผ่อนสินค้าได้อัตราดอกเบี้ย 0% หรือแบบดอกเบี้ยคงที่ 0.99% นานสูงสุดถึง 24 เดือน
– เลือกชำระขั้นต่ำได้ เริ่มต้นที่ 300 บาท

บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว (KTC PROUD Cash Card)

KTC PROUD Cash Card สมัครยังไง?

KTC PROUD Cash Card สามารถสมัครผ่านทางออนไลน์ได้แล้วเพียงกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนแล้วค่อยส่งเอกสารตามไปทีหลังทางไปรษณีย์ สามารถสมัครได้ที่ธนาคาร ตามบูธในที่ต่างๆ และตอนนี้สามารถสมัครผ่านออนไลน์ได้แล้วที่ลิ้งค์ข้างล่าง ซึ่งถ้าสมัครผ่านออนไลน์จะได้ของแถมโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย ส่วนในเรื่องของคุณสมบัติที่ต้องมีในการสมัครก็คือ ไม่ว่าจะเพศชายหรือหญิง ขอเพียงมีอายุเกิน 20 ปีขึ้นไป หากเป็นคนไทยต้องมีรายได้ต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 12,000 บาท ไม่ต้องเตรียมคนค้ำหรือใช้หลักทรัพย์ใดๆ และมีอายุการทำงานตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป หากเป็นเจ้าของกิจการต้องประกอบกิจการตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไปและมีรายได้ 30,000 บาทเป็นอย่างต่ำ

KTC PROUD Cash Card ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง?

สำหรับพนักงานประจำ
ต้องมีสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน หนังสือรับรองเงินเดือนหรือสลิปเงินเดือนล่าสุด สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร
สำหรับเจ้าของกิจการ
ต้องมีสำเนาบัตรประชาชน สำเนารับรองหนังสือการจดทะเบียนนิติบุคล หรือ ทะเบียนการค้า สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน สำหนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร และถ้าเป็นบริษัทต้องมีสำเนาบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้นด้วย