รีวิว บัตรกดเงินสด ซีไอเอ็มบี เอ็กซ์ตร้าแคช (CIMB Thai Extra Cash) - Promotionth
CIMB THAI Extra Cash คืออะไร?

CIMB THAI Extra Cash คือ บัตรสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ให้การเงินของคุณสะดวก คล่องตัว มีเงินสดสำรอง เงินสดฉุกเฉินที่ทำให้การวางแผนการเงินสะดวกและเรียบง่ายยิ่งขึ้น ไม่ต้องวิตกกังวลเกี่ยวกับเงินที่หมุนใช้จ่ายไม่ทัน และยิ่งเรามีรายได้ที่มากก็จะได้รับสิทธิพิเศษอัตราดอกเบี้ยรายปีพิเศษอีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเงินสดสำรองไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉิน

CIMB THAI Extra Cash ดีอย่างไร?
  • ให้อัตราดอกเบี้ยรายปีพิเศษตามรายได้ที่มากขึ้น
  • ชำระขั้นต่ำต่อรอบบัญชีเริ่มต้นที่ 500 บาท
  • ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือคนค้ำประกันใดๆทั้งสิ้น
  • กดเงินสดได้ทุกตู้เอทีเอ็มทั่วประเทศ

 

บัตรเครดิต อิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม(AEON Royal Orchid Plus JCB Platinum Card)

CIMB THAI Extra Cash สมัครยังไง?

CIMB THAI Extra Cash สามารถสมัครผ่านทางออนไลน์ได้แล้วเพียงกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนแล้วค่อยส่งเอกสารตามไปทีหลังทางไปรษณีย์ สามารถสมัครได้ที่ธนาคาร ตามบูธในที่ต่างๆ และตอนนี้สามารถสมัครผ่านออนไลน์ได้แล้วที่ลิ้งค์ข้างล่าง ซึ่งถ้าสมัครผ่านออนไลน์จะได้ของแถมโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย ส่วนในเรื่องของคุณสมบัติที่ต้องมีในการสมัครก็คือ ไม่ว่าจะเพศชายหรือหญิง ขอเพียงมีอายุเกิน 21 ปีขึ้นไป หากเป็นคนไทยต้องมีรายได้ต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 15,000 บาท ไม่ต้องเตรียมคนค้ำหรือใช้หลักทรัพย์ใดๆ และมีอายุการทำงานตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป หากเป็นเจ้าของกิจการต้องประกอบกิจการตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไปและมีรายได้ 30,000 บาทเป็นอย่างต่ำ

CIMB THAI Extra Cash ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง?

สำหรับพนักงานประจำ
สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาหน้าแรกสมุดบัญชีธนาคาร สำเนาบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน สลิปเงินเดือนล่าสุดหรือหนังสือรับรองเงินเดือนย้อนหลังไม่เกิน 2 เดือน

สำหรับเจ้าของกิจการ
สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาหน้าแรกสมุดบัญชีธนาคาร สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลังไม่เกิน 6 เดือน สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียน และสำเนาบัญชีผู้ถือหุ้นไม่เกิน 6 เดือน หรือ สำเนาทะเบียนนิติบุคคล หรือ สำเนาทะเบียนการค้า หรือ หลักฐานการประกอบธุรกิจที่ออกโดยหน่วยงานราชการ