รีวิวแนะนำ 5 อันดับ เตาย่างไฟฟ้า เลือกซื้อ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 - Promotionth
January 18, 2024

รีวิวแนะนำ 5 อันดับ เตาย่างไฟฟ้า เลือกซื้อ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

By 0 16536 Views

ปิ้งย่าง !! นึกถึงทีไร ต้องน้ำลายสอทุกที ซึ่งทุกครั้งที่คิดถึง ล้วนแล้วแต่ต้องออกไปกินร้านนอกบ้านกับเพื่อนทุกที ซึ่งจะดีกว่ามั้ย ถ้าลองเปลี่ยนบรรยากาศชวนเพื่อนมาทำปิ้งย่างที่บ้านแทนด้วยเตาย่างไฟฟ้าที่ ปัจจุบันราคาไม่แพงเพราะเตาย่างไฟฟ้าได้กลายเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวยอดฮิตสำหรับบ้านเราไปแล้ว ไม่ว่าจะด้วยพฤติกรรมคนไทยที่ชื่นชอบการกินปิ้งย่างมากขึ้น แถมการทำกินเองก็ประหยัดกว่า นอกจากนี้ราคาของเตาย่างไฟฟ้ายังถูกลงเรื่อยๆ แต่จัดเต็มเรื่องฟังก์ชั่นยิ่งก่วาเดิม จึงไม่แปลกที่มันจะกลายเป็นอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้สำหรับบ้านของคุณ

แต่เตาย่างไฟฟ้า เหล่านี้นั้นมีให้เลือกมากมาย หลากหลายยี่ห้อ แล้วจะเลือกยี่ห้อไหน รุ่นอะไร จึงจะเหมาะกับงบประมาณและความต้องการของเราดีล่ะ? วันนี้เราจึงได้จัดรีวิว 5 เตาย่างไฟฟ้าที่คุณต้องมีซักตัวมาฝาก หวังว่าจะเป็นตัวช่วยในการเลือกซื้อของคุณ สำหรับทุกคนที่กำลังสนใจจัดเตาปิ้งย่างมาไว้ประจำบ้านกันนะคะ

1. Otto เตาย่างไฟฟ้า บาร์บีคิว รุ่น GR-141

Otto เตาย่างไฟฟ้า บาร์บีคิว รุ่น GR-141 ยี่ห้อไหนดี

Otto เตาย่างไฟฟ้าบาร์บีคิวรุ่น GR-141 เตาขนาดเล็ก กะทัดรัด เหมาะสำหรับคนอยู่หอพัก อพาร์ทเม้นท์และครอบครัวเล็ก ดีไซน์แบบมินิมอลเน้นการใช้งานด้วยตะแกรงปิ้งย่างและถาดรองรับน้ำมัน ควบคุมอุณหภูมิได้ง่ายดายด้วยการหมุนปรับระดับ ใช้สำหรับปิ้ง ย่าง หรือทำทะเลเผา ถึงตัวเล็กแต่ฟังก์ชั่นก็จัดเต็มด้วยความสามารถปรับอุณภูมิได้ถึง 5 ระดับคุณสมบัติ ตะแกรงสำหรับย่างปรับความสูงได้ 3 ระดับ เมื่อใช้งานเสร็จแล้วสามารถถอดตะแกรงออกเพื่อทำความสะอาดได้ง่าย และสามารถทำความสะอาดถาดด้านล่างได้ด้วย ปลอดภัยด้วยระบบเทอร์โมสตัทที่ช่วยควบคุมการทำงาน Otto เตาย่างไฟฟ้าบาร์บีคิวรุ่นGR-141 มีกำลังไฟ 2,000 วัตต์ ใช้ไฟ 220 โวลต์ ขนาดของเตาเล็กกระทัดรัดแค่ 30 x 49 x 10 เซนติเมตร ความกว้างของตะแกรงย่าง 22 x 38 เซนติเมตร และมีระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี ถือว่าเป็นเตาย่างไฟฟ้าขนาดเล็กที่ครบเครื่องในราคาเบาๆ 599 บาท เหมาะสำหรับปิ้งย่างบาร์บีคิวหรือทำทะเลเผา รับประทาน 1-2 คน

2. กระทะเทปัน เตาบาร์บีคิวเกาหลี BBQ

กระทะเทปัน เตาบาร์บีคิวเกาหลี BBQ ยี่ห้อไหนดี

กระทะเทปันเตาบาร์บีคิวเกาหลีBBQ มาพร้อมดีไซน์เรียบหรูด้วยกระทะแบนกว้างสไตล์กระทะเทปันยากิ ขนาดกระทะ 48 x 28เซนติเมตรมีกำลังไฟประมาณ 1300-1700 วัตต์ สามารถปรับความร้อนได้ถึง 5 ระดับ ผิวกระทะเคลือบ Non-stick เทฟลอนที่ปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย จึงทำให้เนื้อและผักไม่ติดกระทะระหว่างการปิ้งย่าง ดัดแปลงเพื่อใช้ทำอาหารได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเทปันยากิ ปิ้งย่าง เนื้อกระทะ บาร์บีคิว อาหารผัด เป็นต้น เคลื่อนย้ายสะดวกด้วยหูหิ้ว 2 ข้างที่แยกจากตัวกระทะ ทำให้ไม่ร้อนแม้ต้องจับระหว่างการทำงาน ขนาดกระทะใหญ่มากพอสำหรับการประกอบอาหารสำหรับ 1-4 คน คุ้มค่าในราคาเพียง 1,588 บาท

3. IMARFLEX เครื่องปิ้งย่างไร้ควัน รุ่น IF-854

IMARFLEX เครื่องปิ้งย่างไร้ควัน รุ่น IF-854 ยี่ห้อไหนดี

IMARFLEX เครื่องปิ้งย่างไร้ควัน รุ่น IF-854 มาในดีไซน์สวยหรูตามแบบฉบับของแบรนด์ดัง IMARFLEX ด้วยผิวกระทะเคลือบ Non-stick เทปลอนแบบลอนคลื่น ทำให้สามารถทำปิ้งย่าง เนื้อกระทะ บาร์บีคิว หรือทะเลเผาได้แบบจัดเต็ม ไม่ติดกระทะ และยังทำให้ไม่มีน้ำมันส่วนเกิน มีถาดเก็บน้ำมันที่สามารถเททิ้งได้ทันที ที่จับทั้งสองข้างเป็นไม้ทำให้ไม่ร้อนมือเมื่อต้องเคลื่อนย้าย แถมยังประกอบอาหารได้สบายๆ เพราะมาในระบบไร้ควัน เหมาะสำหรับบ้าน คอนโดและหอพัก IMARFLEX เครื่องปิ้งย่างไร้ควันรุ่นIF-854 สามารถปรับอุณหภูมิได้ 5 ระดับ มีกำลังไฟ 1400 วัตต์แรงดันไฟฟ้า 200 โวลต์50 Hz ระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาเพียง 1,990 บาท ถือว่าคุ้มค่าที่สุดสำหรับคนรักแบรนด์ IMARFLEX

4. Electrolux เตาย่างไฟฟ้า – รุ่น EBG200 2,200 วัตต์

Electrolux เตาย่างไฟฟ้า - รุ่น EBG200 2,200 วัตต์ ยี่ห้อไหนดี

Electrolux เตาย่างไฟฟ้า – รุ่นEBG200 เตาปิ้งย่างไฟฟ้ารุ่นใหญ่ จัดเต็มด้วยกำลังไฟฟ้า 2,200 วัตต์ ทำให้เครื่องร้อนเร็ว ความร้อนสูง ประกอบอาหารได้อย่างรวดเร็ว เตาปิ้งย่างออกแบบสวยหรู ดูทันสมัย ใช้ทำอาหารได้ทั้งปิ้ง ย่าง ทอด บาร์บีคิว พร้อมฝาปิดจากกระจกป้องกันน้ำมันกระเด็นและยังใช้เพื่อการอบเนื้อและผักได้ ผิวกระทะมีมาให้ทั้งแบบลอนคลื่นและแบบเรียบ เคลือบสารป้องกันการติดNon-stick ขนาดเตากว้าง 48 x 36 x 15 เซนติเมตร เคลื่อนย้ายและจัดเก็บสะดวก อีกทั้งยังสามารถรองรับเครื่องล้างจานได้อีกด้วยเนื่องจากตะแกรง กระทะ และฝาปิดสามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ สามารถปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 70 – 230 องศาเซลเซียส พร้อมการรับประกัน 1 ปีElectrolux เตาย่างไฟฟ้า – รุ่นEBG200 ถือเป็นอีกหนึ่งเตาปิ้งย่างคุณภาพที่มาพร้อมฟังก์ชั่นครบครัน

5. HOUSE WORTH เตาย่างไฟฟ้า ไร้ควัน รุ่น HW-1100

HOUSE WORTH เตาปิ้งย่างบาร์บีคิว ไร้ควัน รุ่น HW-1100 ยี่ห้อไหนดี

HOUSE WORTH เตาปิ้งย่างบาร์บีคิวไร้ควัน รุ่น HW-1100 หนึ่งในเตาปิ้งย่างอาหารระบบไร้ควันที่ดีที่สุด เหมาะสำหรับทุกครัวเรือนรวมถึงหอพักและคอนโด ตะแกรงปิ้งย่างอะลูมิเนียมสามารถปรับระดับได้ ถอดล้างสะดวก ควบคุมการทำงานด้วยสวิทช์เปิด-ปิด และไฟแสดงสถานะ ประกบอาหารได้ทั้งการปิ้ง ย่าง ทำบาร์บีคิว สบายใจแบบไร้ควันไฟรบกวน ขนาดเตา 53x36x10.5 เซนติเมตร น้ำหนัก 2.5 กิโลกรัม ระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี ครบเครื่อง พร้อมความสะดวกในการเคลื่อนย้าย

และนี่ก็คือ 5 เตาย่างไฟฟ้า ที่คุณควรมีติดบ้าน เราจัดเต็มรีวิวให้คุณทั้งเตาขนาดเล็ก เตาไร้ควัน หรือเตารุ่นใหญ่ ให้เลือกตามความชอบและความเหมาะสมกับแต่ละครัวเรือน และที่สำคัญเตาปิ้งย่างทุกรุ่นที่กล่าวมานั้น รับประกันคุณภาพและฟังก์ชั่นการใช้งาน แต่มาในราคาสุดคุ้มที่คุณเองก็สามารถเป็นเจ้าของได้แบบสบายกระเป๋าค่ะ