รีวิวแนะนำ 5 อันดับ เครื่องผสมอาหารมือถือ เลือกซื้อ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 - Promotionth
January 18, 2024

รีวิวแนะนำ 5 อันดับ เครื่องผสมอาหารมือถือ เลือกซื้อ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

By 0 20123 Views

เครื่องผสมอาหารมือถือ อีกหนึ่งอุปกรณ์ทำครัว ที่หลายคนให้ความสนใจ ช่วยในเรื่องของการปรุงอาหารที่รวดเร็วและสะดวก ทั้งยังประหยัดเวลาในการทำอาหารลงไปได้มาก เครื่องผสมเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ทดแทนการผสมอาหารด้วยวิธีออร์แกนิค หรือการผสมอาหารด้วยมือ ไม่ว่าจะการตีไข่ ตีแป้ง และอื่นๆ ที่ช่วยให้สามารถผสมอาหารได้รวดเร็วกว่า อีกทั้งยังผสมผสานกันได้ดีกว่า ครั้งนี้ทางเราจะมาพร้อมกับข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับเครื่องผสมอาหารทั้งหมด 5 รุ่นด้วยกัน ได้แก่

1. Tefal เครื่องผสมอาหารมือถือ กำลังไฟ 450 วัตต์ รุ่น HT410138

Tefal เครื่องผสมอาหารมือถือ กำลังไฟ 450 วัตต์ รุ่น HT410138

เริ่มต้นกันที่เครื่องแรกจากแบรนด์ Tefalหากกล่าวถึงแบรนด์สักนิด หลายคนคงคุ้นหูกันเป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพการทำงาน ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน สำหรับเครื่องผสมอาหารรุ่นนี้ที่มีชื่อรุ่นว่า HT410138 ที่มาพร้อมกำลังไฟ 450 วัตต์

เครื่องผสมอาหารมือถือ รุ่นนี้สามารถปรับความเร็วได้ทั้งหมด 5 ระดับ เร่งความเร็วในการทำงานได้ด้วยปุ่ม Turboเพื่อความแรงในการผสมอาหาร ในส่วนของหัวตี เพื่อผสมอาหารมีทั้งหมด 2 รูปแบบคือ หัวตีขึ้นฟู และตะขอนวดแป้งแบบสเตนเลส รองรับการตีอาหารแต่ละรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป ในส่วนของดีไซน์ออกแบบด้วยสีขาวสะอาดตา มีที่จับถนัดมือ พร้อมปุ่มควบคุมการทำงานที่มือจับ ช่วยให้การควบคุมเครื่องผสมอาหารมือถือ ทำได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังออกแบบตัวเครื่องให้มีน้ำหนักเบา จึงใช้งานง่ายไม่เมื่อย ไม่ล้าขณะผสมอาหารโดยเครื่องปั่นอาหารรุ่นนี้จัดว่าสามารถผสมอาหารได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว ทำให้ไม่เมื่อยมากนัก

2. ELECTROLUX เครื่องผสมอาหารมือถือ รุ่น EHM3407

ELECTROLUX เครื่องผสมอาหารมือถือ รุ่น EHM3407

ต่อด้วยอีกหนึ่งแบรนด์คุณภาพ ELECTROLUX กับ เครื่องผสมอาหารมือถือ รุ่น EHM3407 สำหรับรุ่นนี้แทบจะไม่แตกต่างจากรุ่นแรกเลย เพราะมีกำลังไฟเท่ากันคือ 450 วัตต์ อีกทั้งยังสามารถปรับระดับความเร็วไป 5 ระดับเช่นกัน ทั้งยังสามารถเร่งความเร็วได้ด้วยปุ่ม Turboในส่วนของการออกแบบนั้นเน้นจับถนัดมือ ด้วยด้ามถือขนาดพอดิบพอดี ใช้งานง่าย ขนาดกะทัดรัด สีขาวสะอาดตา รูปทรงที่ออกแบบมาสมส่วน จัดว่าสวยงามทีเดียว

ในส่วนของคุณสมบัติอื่นๆ ยังรองรับการใช้งานที่สะดวก เหมาะสมกับการผสมอาหาร อย่างหัวตีที่มาพร้อมหัวตะกร้อสเตนเลส 2 หัวและหัวตะขอสเตนเลสอีก 2 หัว ด้านความทนทานนั้นวัสดุผลิตจากBPA Freeซึ่งได้รับการยอมรับในเรื่องของความทนทาน มีอายุการใช้งานยาวนาน ตัวเครื่องออกแบบมาให้ถอดหัวตีล้างทำความสะอาดได้ง่ายด้วยปุ่มกด ทั้งยังสามารถล้างทำความสะอาดด้วยเครื่องล้างจานได้

3. Netmego เครื่องผสมอาหารมือถือ รุ่น N20D

Netmego เครื่องผสมอาหารมือถือ รุ่น N20D

ถัดมาที่เครื่องผสมอาหารมือถือจากแบรนด์Netmegoกับรุ่นที่มีชื่อว่า N20Dรุ่นนี้มาพร้อมดีไซน์สวยงาม ขนาดกะทัดรัด ใช้สีขาวเป็นสีหลัก เล่นแถบสีที่บริเวณด้ามจับด้วยสีส้ม พร้อมด้วยปุ่มบังคับการทำงานบริเวณด้ามจับ ใช้งานง่ายและสะดวกสบาย น้ำหนักเบา ทำให้ไม่รู้สึกเมื่อยในขณะใช้งาน

ทางด้านฟังก์ชั่นการทำงานของตัวเครื่องผสมอาหารมือถือรุ่นนี้ สามารถปรับระดับความแรงได้ 5 ระดับเช่นกัน มาพร้อมหัวตีผสมอาหาร 2 แบบตีแป้งก็ได้ ตีไข่ก็ดี เหมาะสำหรับการทำขนมโดยเฉพาะ แต่ก็ยังสามารถปรุงอาหารคาวได้ด้วย ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคนทำครัวทุกๆ ราย เครื่องผสมอาหารรุ่นนี้ ออกแบบมาเพื่อการผสมอาหารที่ง่าย สะดวกสบายมากกว่า สามารถถือได้ไม่เมื่อยด้วยน้ำหนักของเครื่องที่ค่อนข้างเบา ในส่วนของความแรงเครื่องแต่ละระดับนั้นเหมาะสำหรับการทำอาหารที่หลากหลาย จุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่ตัวมอเตอร์ที่ค่อนข้างทนทาน ผลิตจากทองแดง รองรับการตีแป้งที่มีความหนืดสูงได้ดีทีเดียว

4. Russell Hobbs เครื่องผสมอาหารมือถือ Aura Hand Mixer รุ่น 18965-56

Russell Hobbs เครื่องผสมอาหารมือถือ Aura Hand Mixer รุ่น 18965-56

อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องผสมอาหารมือถือจาก Russell Hobbsดีไซน์สวยเก๋ สีขาวสะอาดตา เล่นสีดำตัดบริเวณด้ามจับ พร้อมปุ่มกดสำหรับควบคุมการทำงานที่สะดวก สามารถปรับความเร็วได้ทั้งหมด 5 ระดับเช่นเคย มาพร้อมหัวตะกร้อสเตนเลส 2 หัว และหัวตะขอสเตนเลสอีก 2 หัว ทั้งยังมีหัวตีครีม รองรับการผสมอาหารแต่ละรูปแบบที่ลงตัวมากกว่า

ในส่วนของกำลังไฟฟ้าของเครื่องผสมรุ่นนี้อยู่ที่ 380 วัตต์ นอกจากใช้งานแบบมือถือแล้ว ยังออกแบบมาให้สามารถตั้งได้ รองรับการจัดเก็บที่สะดวกมากยิ่งขึ้น นอกจากการปรับความเร็วได้ 5 ระดับแล้ว ก็มีปุ่ม Turbo รองรับการเร่งความเร็วชั่วขณะเหมือนกับรุ่นอื่นๆ ที่ผ่านมา

5. SMARTHOME เครื่องผสมอาหารมือถือและตั้งโต๊ะ เครื่องตีแป้ง รุ่น SM-MX150

SMARTHOME เครื่องผสมอาหารมือถือและตั้งโต๊ะ เครื่องตีแป้ง รุ่น SM-MX150

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งแบรนด์ยอดนิยมอย่าง SMARThomeรุ่น SM-MX150 รุ่นนี้พิเศษด้วยรูปแบบ 2in1 เพราะสามารถใช้งานแบบมือถือก็ได้ และสามารถใช้งานแบบตั้งโต๊ะได้ด้วย ออกแบบด้วยสีขาวสะอาดตาเล่นสีเขียวอ่อนๆ ที่บริเวณฐาน ขนาดกะทัดรัดกำลังดี
มาพร้อมกำลังไฟ 150วัตต์ สามารถปรับระดับความแรงได้มากถึง 7 ระดับค่อนข้างโดดเด่นกว่ารุ่นอื่นๆ ที่กล่าวมาในข้างต้น เปลี่ยนหัวผสมอาหารได้โดยตัวเครื่องมาพร้อมหัวตี 2 ชนิด นอกจากนี้ยังมีโถความจุ 2 ลิตรมาให้ในชุดเดียวกัน
ทั้งหมดนี้เป็นเครื่องผสมอาหารมือถือ เหมาะสำหรับการผสมอาหารด้วยขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ทั้งการทำขนมและอาหารคาว โดยทั้ง 5 รุ่นจะมีน้ำหนักเบา ทำให้สามารถถือขณะผสมอาหารได้ ทั้งยังมีความเร็วแรง ที่ทำให้ผสมอาหารได้เร็ว

เพราะในปัจจุบันการจะทำอาหารไว้รับประทานเองยังส่งผลดีต่อสุขภาพและได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนกว่าอาหารแช่แข็งหรืออาหารกึ่งสำเร็จรูป อีกทั้งยังได้ความเพลิดเพลินในการทำอาหารและฝึกทักษะการเป็นพ่อบ้านแม่เรือนที่ดีได้อีกด้วย การมีเครื่องครัวหรือสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำอาหารพกติดครัวไว้จึงเป็นเรื่องจำเป็นที่ควรหามา ในยามที่เราต้องทำอาหารรับประทานเองจะได้ไม่ติดขัดอีกทั้งยังสามารถวางแผนค่าใช้จ่ายทำกินแต่ละมื้ออย่างประหยัดได้อีกด้วย เครื่องผสมอาหารมือถือ ที่สามารถใช้ได้หลากหลายเราจึงอยากแนะนำให้คุณหามาใช้แล้วคุณจะได้รับความคุ้มค่าอย่างไม่มีผิดหวังแน่นอน