รีวิวแนะนำ 5 อันดับ เครื่องปริ้นเลเซอร์ เลือกซื้อ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 - Promotionth
January 18, 2024

รีวิวแนะนำ 5 อันดับ เครื่องปริ้นเลเซอร์ เลือกซื้อ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

By 0 54579 Views

ในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็น สำนักงาน องค์กร ออฟฟิศ กลุ่มนักเรียน นักศึกษา คนทำงาน ฯลฯ จะต้องพิมพ์งาน ปริ้นเอกสารออกมาเป็นประจำ บางสำนักงานจำเป็นต้องปริ้นงานออกมาเป็นจำนวนมาก แต่หลายครั้ง ก็ประสบปัญหากับเครื่องปริ้นตัวเก่า หรือ เครื่องปริ้นที่มีประสิทธิภาพไม่ถึง พอจะปริ้นสีออกมา ก็ช้าไม่ทันใจ หรือ บางทีปริ้นแล้วภาพไม่คมชัด ไม่ได้คุณภาพ ทำให้เสียเวลามาก เมื่อต้องรีบทำเอกสาร จนต้องไปจ้างร้านข้างนอกทำ กลายเป็นเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มโดยใช่เหตุ….
แต่จะดีกว่าไหม ถ้าเราลองเปลี่ยนมาใช้เครื่องปริ้นเลเซอร์ ที่มีประสิทธิภาพในการพิมพ์มากพอ ภาพสวย คมชัด และประหยัดเวลาในการพิมพ์ เราจึงจัด 5 ยี่ห้อเครื่องปริ้นเลเซอร์ ที่คัดแล้วว่า ใช้ดี ราคาโดน มาให้เลือกกัน เผื่อจะมีรุ่นที่เข้าตาและตอบโจทย์การใช้งานสักเครื่อง ก็ช่วยให้ตัดสินใจได้ทันที!!!

1. เครื่องปริ้นเลเซอร์ Canon Laser Printer รุ่น LBP-6030

ขยับราคากันมาอีกนิด จะได้พบกับเครื่องปริ้นเลเซอร์จาก Canon ยี่ห้อสุดฮอต ที่ออฟฟิศเลือกใช้ ด้วยขนาดเล็กกะทัดรัด เคลื่อนย้ายได้สะดวก มาพร้อมระบบเลเซอร์ ขาวดำ ให้ความละเอียดในการพิมพ์ถึง 2,400×600 dpi ทำให้งานพิมพ์ออกมาสวย เนียน น่าพอใจ ใช้กับขนาดกระดาษได้หลากหลายตั้งแต่ A4 ขึ้นไป ด้านความเร็วในการพิมพ์ สามารถพิมพ์ขาวดำ ได้ 18 หน้าต่อนาที ทำได้ดีพอตัวการทำงานต้องเชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB สำหรับเครื่องปริ้นเลเซอร์ของ Canon ให้การรับประกันถึง 3 ปีเช่นกัน ด้วยราคาสมกับยี่ห้อ ถือว่าคุ้มค่า และทนทานต่อการใช้งานด้วย

2. เครื่องปริ้นเลเซอร์ HP Laser Jet Pro M15W Printer

เครื่องพิมพ์เลเซอร์ไร้สาย เอชพี ชื่อนี้ก็การันตีเป็นเครื่องปริ้นที่คนเลือกใช้กันเยอะ สำหรับตัวนี้มาแบบโปรๆทำงานด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพราะสามารถปริ้นงานออกมาแบบไร้สายได้ ด้วยระบบ Wi-Fi หรือ จะเชื่อมต่อ Hi-Speed USB 2.0 ก็ได้ ความละเอียดของการปริ้นขาวดำอยู่ที่600×600 dpi ใช้กับกระดาษตั้งแต่ A4 ขึ้นไป ความเร็วในการPrint Speed ขาวดำ ทำได้ 18 แผ่นต่อนาที หน่วยความจำภายในมีให้16 MB แต่ยี่ห้อนี้ รับประกันเครื่องเพียง1 ปีเท่านั้น สำหรับคนที่ชอบปริ้นแบบไร้สาย เอชพีตัวนี้ ก็น่าจะตอบโจทย์ผู้ใช้ได้ดีทีเดียว

3. เครื่องปริ้นเลเซอร์ Fuji Xerox DocuPrint P265DW Laser Printer

พร้อมหมึกแท้ เครื่องปริ้นเลเซอร์จากฟูจิ ก็อัพสกิล เป็นเครื่องปริ้นแบบไร้สาย ผ่านระบบ Wi-Fi เช่นกัน ความละเอียดของงานปริ้นสูงสุด อยู่ที่ 2,400×600 dpi ความเร็วในการพิมพ์ขาวดำ 30 แผ่นต่อนาที เรียกว่าสปีดทันใจสุดๆ ได้งานออกมาเยอะมากภายในนาทีเดียว พร้อมหน่วยความจำในตัว 32 MB ใช้ได้กับทั้งคอมพิวเตอร์ระบบWindows และ Mac OS นอกจากนี้ยังสามารถพิมพ์สองหน้าได้ รับประกันเครื่องยาวนานถึง 3 ปี เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่น่าสนใจ คุ้มค่า และดูใช้งานง่าย เหมาะกับทุกงานพิมพ์ ที่ต้องการความรวดเร็ว

4. เครื่องปริ้นเลเซอร์ Samsung SL-M2835DW Laser Printer

Samsung SL-M2835DW Laser Printer

สำหรับยี่ห้อนี้ ค่ายยักษ์ใหญ่อย่างซัมซุง ก็ใส่เทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาเช่นกันเครื่องปริ้นเป็นแบบระบบสั่งพิมพ์ไร้สาย จะเชื่อมต่อผ่าน Lan, Wifiหรือ USB ก็ทำได้ครบครัน โดยตัวเครื่องเป็นระบบเลเซอร์ขาวดำ ที่พิมพ์ได้อย่างรวดเร็วและมีคุณภาพสูง สามารถพิมพ์กระดาษ A4ที่ความเร็ว 28 แผ่นต่อนาที พร้อมหน่วยความจำภายในถึง 128 MBจุดเด่นของเครื่องปริ้นยี่ห้อนี้คือ มีฟังก์ชั่นการทำงานเฉพาะปริ้นเท่านั้น สามารถปริ้น 2หน้าอัตโนมัติได้ด้วย อีกทั้งยังรองรับการพิมพ์ผ่านมือถือ (Mobile Printing) ทำให้ใช้งานง่าย คล่องตัวมากกว่าเดิม นอกจากนี้ค่าโทนเนอร์สำหรับรุ่นนี้ มีราคาที่ไม่สูงมาก ทำให้ลดค่าใช้จ่ายไปได้เยอะ มีระยะการรับประกัน 3ปี

5. เครื่องปริ้นเลเซอร์ Brother Compact Monochrome Laser Printer HL-110

มาเริ่มกันที่ปริ้นเตอร์รุ่นเล็ก อย่าง Brother กันก่อน ซึ่งเหมาะกับสำนักงานที่เน้นพิมพ์งานขาว-ดำ เป็นจำนวนมาก เน้นพิมพ์ออกมาได้รวดเร็ว ตัวนี้เป็นเครื่องพิมพ์ระบบเลเซอร์ขาวดำ ครบด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ให้ความละเอียดในการพิมพ์สูงสุดถึง 600×600 dpi ความเร็วในการพิมพ์ 20-21 แผ่นต่อนาที รองรับกับขนาดกระดาษ A4, Letter, Legal และ Folio นอกจากนี้ยังมีระบบเทคโนโลยี Hassle-free Printing ซึ่งเป็นรูปแบบขิงการเข้ารหัสเพื่อความปลอดภัยต่อข้อมูล นิยมใช้กับธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ธนาคาร และบัตรเครดิต มีหน่วยความจำภายใน 1 MB รูปทรงเครื่องพิมพ์ดูทันสมัย งานพิมพ์คมชัด ได้คุณภาพ แม้เครื่องจะเล็กกะทัดรัด แต่ก็มีคุณภาพที่เหมาะกับการใช้งานออฟฟิศดี ราคาก็ไม่แพงเลยสักนิด เพียง 1,750 บาท เท่านั้น ที่สำคัญ รับประกันยาวนานไปเลยตั้ง 3 ปี!!

ทั้งหมดนี้เป็นเครื่องปริ้นเลเซอร์ 5 ยี่ห้อ ที่เรานำมาแนะนำ ซึ่งเป็นรุ่นที่คัดสรรแล้ว ว่ามีประสิทธิภาพในการพิมพ์ที่ดี เหมาะกับการใช้งานทุกออฟฟิศ ทุกสำนักงาน และกับทุกคนที่จำเป็นต้องปริ้นเอกสารงานออกมาบ่อยๆ การใช้เครื่องปริ้นที่มีประสิทธิภาพ มีคุณภาพมาตรฐานตามยี่ห้อที่ได้รับการรับรองเหล่านี้ จะช่วยคุณได้มาก ในการประหยัดเวลาการปริ้น และยังได้งานที่สวย คมชัด ตามแบบฉบับที่ควรจะเป็น ทำให้ทุกงานของคุณง่ายขึ้น ไม่ต้องรอนาน ไม่ต้องทนเครื่องอืด เครื่องค้าง ปริ้นช้าไม่ทันใจอีกต่อไป
หากใครสนใจยี่ห้อไหน ตามที่นำมาฝากกันนี้ ก็ลองไปเลือกซื้อหากันได้เลยที่ร้านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณ หรือ แหล่งช็อปปิ้งออนไลน์ แค่นั่งคลิกสั่งซื้ออยู่บนหน้าจอของก็มาส่งให้ถึงหน้าบ้านกันแล้ว