รีวิวแนะนำ 5 อันดับ เครื่องบดเมล็ดกาแฟ เลือกซื้อ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 - Promotionth

รีวิวแนะนำ 5 อันดับ เครื่องบดเมล็ดกาแฟ เลือกซื้อ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

By on January 18, 2024 0 17013 Views

กาแฟ คือเครื่องดื่มสุดโปรดของใครหลายคน เพราะฉะนั้นจะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถดื่มกาแฟสดได้ตลอดเวลาที่ต้องการ ด้วยการเลือกซื้อเครื่องบดเมล็ดกาแฟที่ถูกใจสักเครื่องมาไว้ที่บ้านหรือห้องพักพนักงานในออฟฟิศ เพื่อให้สามารถเติมพลังด้วยกาแฟได้ทุกวันโดยไม่ต้องเปลืองเงินโดยใช่เหตุไปกับการซื้อกาแฟวันละแก้วหรือสองแก้วแต่จะเลือกเครื่องบดเมล็ดกาแฟรุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามีรีวิว 5 เครื่องบดเมล็ดกาแฟน่าใช้ที่คอกาแฟต้องมีสักเครื่องมาฝาก

1. Cuisinart เครื่องบดเมล็ดกาแฟ รุ่น DBM-8

Cuisinart เครื่องบดเมล็ดกาแฟ รุ่น DBM-8

Cuisinart เครื่องบดเมล็ดกาแฟรุ่นDBM-8 เป็นเครื่องบดเมล็ดกาแฟรูปทรงมาตรฐาน ช่วยบดเมล็ดกาแฟได้ละเอียด คงความหอมพร้อมชงทันที สามารถเลือกความละเอียดที่ต้องการได้ถึง 18 ระดับ พร้อมตั้งค่าจำนวนแก้วได้ทันที มาพร้อมระบบการบดและชงแบบอัตโนมัติแค่ตั้งค่าและกดปุ่ม Start เท่านั้น Cuisinart เครื่องบดเมล็ดกาแฟรุ่นDBM-8 มีขนาดกรวยสำหรับบรรจุเมล็ดกาแฟได้ 225 กรัม จุปริมาณกาแฟบดได้ถึง 32 ถ้วย และตั้งปริมาณการบดกาแฟได้ครั้งละ 4-18 ถ้วย ช่วยเพิ่มความสะดวกในการบดและชงได้ตามปริมาณที่ต้องการอีกทั้งยังสามารถเลือกความละเอียดของเมล็ดกาแฟแบบที่เราชอบได้ถึง 18 ระดับ เวลาในการบดประมาณ 40 วินาที สำหรับการบดเมล็ดกาแฟ 12 ถ้วย เคลื่อนย้ายง่ายและจัดเก็บสะดวก ไม่เกะกะ สายไฟสามารถม้วนเก็บใต้เครื่องได้ รองรับการทำความสะอาดด้วยเครื่องล้างจาน กำลังไฟ 125 วัตต์ทำให้สามารถใช้งานได้เต็มพลังมั่นใจทุกครั้งที่ใช้งานด้วยการรับประกันนาน18 เดือน

2. Krups เครื่องบดเมล็ดกาแฟ รุ่น GVX242 Coffee Grinder

Krups เครื่องบดเมล็ดกาแฟ รุ่น GVX242 Coffee Grinder

เครื่องบดเมล็ดกาแฟ รูปร่างกะทัดรัด น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก เหมาะสำหรับการใช้งานในบ้านหรือออฟฟิศ หรือคาเฟ่ขนาดเล็ก Krupsเครื่องบดเมล็ดกาแฟรุ่นGVX242 Coffee Grinderมาพร้อมโถบรรจุเมล็ดกาแฟที่จุได้ 210 กรัม ปริมาณมากเพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วไปพร้อมฝาปิดเพื่อเก็บรักษากลิ่นหอมไม่ให้หายไปKrupsเครื่องบดเมล็ดกาแฟรุ่นGVX242 Coffee Grinderตั้งฟังก์ชั่นการบดได้ละเอียด 17 ระดับ รองรับการชงกาแฟตั้งแต่ 2-12 แก้ว มาพร้อมระบบจานบดแบบ Flat Burrที่ใช้ระบบเฟืองในการบดเมล็ดกาแฟ เป็นฟังก์ชั่นการบดแบบไม่มีความร้อนทำให้กาแฟคงรสชาติเดิม ไม่สูญเสียรสชาติของเมล็ดกาแฟไป สามารถถอดเฟืองบดออกมาทำความสะอาดได้ตามปกติ พร้อมการรับประกันนานถึง 2 ปี

3. Duchess เครื่องบดเมล็ดกาแฟ ขนาด 75g. รุ่น CG9100R

Duchess เครื่องบดเมล็ดกาแฟ ขนาด 75g. รุ่น CG9100R

เครื่องบดเมล็ดกาแฟรูปทรงเล็ก ทันสมัย สีสันสวยงามไม่เหมือนใคร แต่ยังจัดเต็มฟังก์ชั่นที่จำเป็นสำหรับการบดเมล็ดกาแฟได้ครบครัน Duchess เครื่องบดเมล็ดกาแฟขนาด 75g. รุ่นCG9100Rผลิตจากวัสดุพลาสติกและสเตนเลสเนื้อหนา ทนทาน ใบมีดสเตนเลสสามารถถอดล้างได้ พร้อมฝาปิดด้านบนช่วยให้มองเห็นการทำงานของเครื่องและช่วยเก็บรักษากลิ่นของเมล็ดกาแฟ แต่นอกจากนี้มันยังสามารถใช้บดเมล็ดพืช เครื่องเทศ และธัญพืชเปลือกแข็งทุกชนิดได้อีกด้วย เนื่องจากมีพลังมอเตอร์สูงที่ให้แรงปั่นถึง 12,000 รอบ/นาที เป็นเครื่องบดเมล็ดกาแฟรุ่นเล็กที่ประสิทธิภาพครบและใช้งานได้ดีสำหรับทุกๆ ครัวเรือน

4. L-beans เครื่องบดเมล็ดกาแฟ รุ่น 600N

L-beans เครื่องบดเมล็ดกาแฟ เครื่องบดกาแฟ รุ่น 600N

เครื่องบดกาแฟรุ่นเล็กแต่ความสามารถไม่เล็กอีกเครื่อง L-beans เครื่องบดเมล็ดกาแฟเครื่องบดกาแฟรุ่น 600Nมาพร้อมกำลังไฟ 100 วัตต์ พร้อมฟังก์ชั่นปรับความละเอียดในการบด 8 ระดับ เพียงพอสำหรับการใช้งานในบ้าน พร้อมโถใส่เมล็ดกาแฟที่ช่วยรักษากลิ่นและอุณหภูมิของกาแฟได้เป็นอย่างดีL-beans เครื่องบดเมล็ดกาแฟเครื่องบดกาแฟรุ่น 600N มาพร้อมเฟืองบดแบบ Flat Blurr ที่ไม่ทำให้กาแฟเสียรสชาติ อัตราการบดรองรับปริมาณ 150 กรัม/นาทีความจุโถใส่เมล็ดกาแฟ 250 กรัม พร้อมความมั่นใจทุกครั้งที่ใช้งานด้วยการรับประกัน 1 ปี ศูนย์ซ่อมมีอะไหล่รองรับ พร้อมให้บริการหลังการขายทุกขั้นตอน

5. ETZEL เครื่องบดเมล็ดกาแฟ รุ่น SN7820

ETZEL เครื่องบดเมล็ดกาแฟ รุ่น SN7820

ETZEL เครื่องบดเมล็ดกาแฟ รุ่นSN7820 ผลิตจากพลาสติกเนื้อหนาและสเตนเลส ความทนทานสูง ดีไซน์สวยทันสมัยพร้อมเน้นฟังก์ชั่นการจัดเก็บที่สะดวก และการใช้งานที่ปลอดภัยด้วยพลาสติกกันลื่นป้องกันการล้มของเครื่องระหว่างทำงาน นอกจากนี้ยังมีซีลยางที่ฝาด้านบนอีกด้วย ETZEL เครื่องบดเมล็ดกาแฟรุ่นSN7820 มีกำลังไฟสูง 200 วัตต์ ช่วยให้บดเมล็ดกาแฟได้อย่างทรงพลัง และละเอียดตามความต้องการ ความจุสูงสุด 75 กรัม พร้อมระบบ Safety ทั้งยางกันลื่นและซีลที่ฝาโถเพื่อป้องกันการทำงานหากเครื่องปิดไม่สนิท และนอกจากนี้ซีลยางยังช่วยป้องกันความชื้นจากภายนอกและการระเหยของกลิ่นเมล็ดกาแฟได้เป็นอย่างดี

สำหรับคอกาแฟ การได้ดื่มกาแฟที่บดสดๆ จากเมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยมคือความสุนทรีย์แบบสุดๆของคอกาแฟ การเลือกซื้อเครื่องบดเมล็ดกาแฟดีๆซักเครื่อง ให้เหมาะกับคุณเพื่อการดื่มกาแฟที่คุณชอบได้ตลอดเวลาที่ต้องการ นอกจากนี้เครื่องบดเมล็ดกาแฟยังสามารถใช้งานได้ทั้งในบ้าน ที่ทำงาน หรือการใช้งานในร้านกาแฟขนาดเล็กอีกด้วย ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุดคือการเลือกเครื่องบดเมล็ดกาแฟที่มีฟังก์ชั่น ขนาด และปริมาณการบดและชงตรงตามลักษณะการใช้งานของเรา เพื่อให้สามารถใช้เครื่องบดเมล็ดกาแฟได้เต็มประสิทธิภาพมากที่สุด