รีวิวแนะนำ 5 อันดับ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย เลือกซื้อ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 - Promotionth
January 18, 2024

รีวิวแนะนำ 5 อันดับ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย เลือกซื้อ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

By 0 16410 Views

โดยปกติแล้วเครื่องดูดฝุ่นที่เห็นกันอยู่โดยทั่วไปก็ยังคงไม่ค่อยสะดวกสบายในการใช้งานสักเท่าไหร่อยู่ดี เพราะไหนจะต้องหาปลั๊กเสียบ สายไฟที่ยาวเกะกะ ซึ่งก็ทำให้หลายคนรู้สึกไม่อยากใช้เครื่องดูดฝุ่นถ้าหากไม่มีความจำเป็น แต่ในวันนี้เรามี รีวิว 5 อันดับ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ยี่ห้อไหนดี 2021 ตัวช่วยทำความสะอาดบ้านที่ทั้งง่ายและสะดวกสบายไม่ต้องง้อสายเอามาฝากกัน

วิธีเลือกเครื่องดูดฝุ่นไร้สายให้เหมาะสมกับบ้านของคุณ

ในปัจจุบันก็ต้องบอกว่าเครื่องดูดฝุ่นไร้สายนั้นเป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านที่มาแรงเลยทีเดียว เพราะทั้งมีน้ำหนักเบาและสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก ซึ่งในการเลือกเครื่องดูดฝุ่นไร้สายมาใช้งานก็ควรที่จะพิจารณาดังต่อไปนี้ก็คือ

1. ดูที่ฟังก์ชั่นการใช้งาน
จะซื้อเครื่องดูดฝุ่นไร้สายทั้งทีก็ควรจะต้องดูด้วยว่าสามารถใช้งานและปรับเปลี่ยนรูปแบบของการดูดฝุ่นได้อย่างหลากหลายมากแค่ไหน การเลือกเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่สามารถดูดฝุ่นในพื้นที่ที่มีความแตกต่างกันรวมไปถึงหัวดูดและด้ามจับที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว

2. มีกำลังดูดที่แรงพอหรือไม่
เพราะที่พื้นไม่ได้มีเพียงแค่ฝุ่นเพียงอย่างเดียว อาจจะมีทั้งเศษขยะ เส้นผม เศษอาหาร ซึ่งถ้าหากเครื่องดูดฝุ่นมีกำลังดูดแรงไม่พอก็จะไม่สามารถทำความสะอาดพื้นได้ดีเท่าที่ควร และยังทำให้เปลืองเวลาในการทำความสะอาดมากขึ้นอีกด้วย

3. แบตเตอรี่ใช้งานได้นานแค่ไหน
แน่นอนว่าเครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สายก็จำเป็นต้องใช้แหล่งพลังงานจากแบตเตอรี่ที่อยู่ในตัว ซึ่งก็ต้องดูว่าในการทำความสะอาดครั้งหนึ่งของบ้านคุณนั้นมีพื้นที่มากแค่ไหน เพราะถ้าหากมีพื้นที่ในการทำความสะอาดค่อนข้างมากก็ควรที่จะเลือกใช้เครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ แต่ทั้งนี้ยิ่งเครื่องดูดฝุ่นไร้สายมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่มากเท่าไหร่สิ่งที่ตามมาด้วยก็คือน้ำหนักของตัวเครื่องที่เพิ่มมากขึ้นด้วยนั่นเอง

4. อย่าลืมดูบริการหลังการขาย
แน่นอนว่าเครื่องดูดฝุ่นไร้สายก็เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดหนึ่ง ซึ่งก็อาจมีการชำรุดหรือพังเสียหายเกิดขึ้นได้ในการใช้งาน จึงควรเลือกแบบที่มีบริการหลังการขายหรือมีประกันมาให้

1. Dyson เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย V11™ Absolute+

Dyson เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย V11™ Absolute+ ยี่ห้อไหนดี


มาเริ่มกันที่เครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่ทรงพลังและชาญฉลาดที่สุดของ Dyson ปฏิวัติการทำความสะอาดให้กับบ้านของคุณด้วยมอเตอร์ที่ทรงพลังและเสียงการทำงานที่เงียบ พร้อมหัวดูดที่หลากหลายทำความสะอาดได้ทุกซอกทุกมุมของบ้านและ 3 โหมดทำความสะอาดที่ทรงพลังไม่ว่าจะเป็นโหมดอัตโนมัติ โหมดแรงพิเศษ และโหมด Eco สามารถทิ้งฝุ่นได้อย่างง่ายดายและจัดเก็บได้อย่างเรียบร้อยไม่เปลืองพื้นที่

  • ระยะเวลาใช้งานสูงสุด 60 นาที
  • มอเตอร์ระบบดิจิตอล V11 พร้อมแรงดูด 23AW (Eco), 45AW (Auto) และ 185AW (Boost)
  • อุปกรณ์เสริม 6 ชิ้น: หัวดูดมอเตอร์ขนาดเล็ก หัวดูดปากแคบ หัวดูด 2-in-1 แปรงปัดฝุ่นขนนุ่ม แปรงปัดฝุ่นฝังลึก และ Floor dock
  • สินค้ารับประกัน 2 ปี

 

2. Dyson เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย V8 Slim™ Fluffy

Dyson เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย V8 Slim™ Fluffy


ยังคงอยู่กันที่ Dyson เพราะแบรนด์นี้ของเขาดีจริง ๆ เครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่มีน้ำหนักเบาลงถึง 40% แต่ให้แรงดูดที่ทรงพลังและให้เสียงที่เงียบเหมือนเช่นเคย มี HEPA ฟิลเตอร์ด้านท้ายเครื่อง ช่วยกรองฝุ่นและดักจับสารก่อภูมิแพ้ในอากาศที่ออกจากเครื่องให้บริสุทธิ์ สามารถดักจับอนุภาคขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอน ช่วยให้คุณทำความสะอาดได้อย่างหมดจดล้ำลึกในทุกพื้นผิว

  • ระยะเวลาใช้งานสูงสุด 40 นาที
  • มอเตอร์ระบบดิจิตอล V8 พร้อมแรงดูด 19.5 แอร์-วัตต์ (โหมดปกติ) และ 115 แอร์-วัตต์ (โหมด Max)
  • อุปกรณ์เสริม 6 ชิ้น: หัวดูดมอเตอร์ขนาดเล็ก หัวดูดปากแคบ หัวดูด 2-in-1 แปรงปัดฝุ่นขนนุ่ม แปรงปัดฝุ่นฝังลึก และ Floor dock
  • สินค้ารับประกัน 2 ปี

 

3. Philips เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่น FC6409/01

Philips เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่น FC6409/01 ยี่ห้อไหนดี


แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่อยู่คู่บ้านคุณมาอย่างยาวนาน โดยในรุ่นนี้ก็เป็นเครื่องดูดฝุ่นที่สามารถทำได้ทั้งดูดฝุ่นและถูพื้นในขั้นตอนเดียว พร้อมเทคโนโลยี PowerCycloneให้ประสิทธิภาพการดูดฝุ่นที่ดียิ่งขึ้น หัวดูด TriActive Turbo ประสิทธิภาพการดูดสูงสำหรับพื้นพรมพร้อมแผ่นกรอง 3 ชั้นเทคโนโลยีจากเยอรมันสำหรับดักจับอนุภาคขนาดเล็ก ใช้สะดวกน้ำหนักเบาพร้อมแผ่นผ้าถูพื้นไมโครไฟเบอร์ที่สามารถทำความสะอาดพื้นผิวได้เป็นอย่างดี

  • แบตเตอรี่ลิเธียม 25.2V พลังสูงทำความสะอาดได้นานถึง 1 ชั่วโมง
  • ไม่มีถุงเก็บฝุ่น สามารถเช็ดฝุ่นออกจากถังเก็บฝุ่นได้โดยตรง ถึงไม่สัมผัสกับสิ่งสกปรก
  • ด้ามจับเพื่อการดูดฝุ่นเฟอร์นิเจอร์และซอกมุมที่ยากต่อการเข้าถึง พร้อมหัวแปลงที่สามารถทำความสะอาดพื้นผิวทั้งพื้นแข็งและพื้นนุ่ม
  • สินค้ารับประกัน 1 ปี

 

4. Electrolux เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่น PQ92-3EMF

Electrolux เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่น PQ92-3EMF ยี่ห้อไหนดี


อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไว้ใจได้ในเรื่องคุณภาพ มาพร้อมความสามารถทั้งดูดฝุ่นและกรองฝุ่นได้ละเอียดถึง 0.3 ไมครอน ให้พลังดูดที่แรงแต่ทำงานได้อย่างเงียบเชียบ สามารถปรับแรงดูดได้ 3 ระดับ พลังดูดเต็มกำลังสม่ำเสมอตลอดการทำความสะอาดแม้จะมีฝุ่นผงใกล้เต็มกล่องเก็บฝุ่นก็ตาม

  • ใช้งานได้นานต่อเนื่อง(Hi/Mid/Lo) 15/25/53 นาที
  • กำลังไฟแบตเตอรี่ HDLi-Ion 25.2V, 2100mAh
  • แสดงไฟ LED ที่หัวดูดฝุ่นขณะใช้งานใช้สะดวกในที่มืด
  • สินค้ารับประกัน 2 ปี

 

5. DIBEA เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่น F20 MAX Plus

DIBEA เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่น F20 MAX Plus ยี่ห้อไหนดี


เครื่องดูดฝุ่นไร้สายราคาเบา ๆ ที่สามารถใช้ได้ทั้งพื้นแข็งและพรมพร้อมแรงดูดที่ปรับได้ 3 ระดับ มาพร้อมถังเก็บฝุ่นขนาดใหญ่ไส้กรองล้างน้ำได้ ให้แรงดูดสูงขึ้นถึง 60 เปอร์เซ็นต์และมอเตอร์ที่สามารถใช้งานได้ทนทานมากยิ่งขึ้นพร้อมนวัตกรรมระบบไซโคลน พร้อมระบบกรองฝุ่นที่แยกฝุ่นหยาบและฝุ่นละเอียดเพื่อให้การทำความสะอาดเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้งานทั้งแบบถือและด้ามจับได้อย่างสะดวก

  • ใช้งานได้นานต่อเนื่อง(Hi/Mid/Lo) 15/25/53 นาที
    • ระยะเวลาทำงานสูงสุด 60 นาที (eco mode)
    • กำลังไฟแบตเตอรี่ 2000mAh Li-ion battery
    • หัวดูดหลากหลายเหมาะสำหรับทุกสถานการณ์
    • สินค้ารับประกัน 1 ปี

     

    และทั้งหมดนี้ก็คือรีวิว 5 อันดับ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ยี่ห้อไหนดี 2021 ตัวช่วยทำความสะอาดบ้านที่ทั้งง่ายและสะดวกสบาย แล้วคุณจะลืมการใช้งานเครื่องดูดฝุ่นแบบมีสายกันไปเลยทีเดียว