รีวิวแนะนำ 5 อันดับ พัดลมไอเย็น เลือกซื้อ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 - Promotionth

รีวิวแนะนำ 5 อันดับ พัดลมไอเย็น เลือกซื้อ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

By on January 18, 2024 0 19165 Views

พัดลมไอเย็น เครื่องใช้ไฟฟ้ายอดนิยมหน้าร้อน ที่ใครๆ ก็ถามหา ว่ากันว่าพัดลมไอเย็นเป็นพัดลมที่ให้ความเย็นสบายมากกว่าพัดลมธรรมดา ทำให้เป็นที่ต้องการอย่างมากในช่วงซัมเมอร์ และสำหรับใครที่กำลังต้องการข้อมูลเกี่ยวกับพัดลมรูปแบบนี้ ทางเราก็มีรีวิวมาฝากด้วยกับ 5 รุ่นยอดนิยม จะมีรุ่นไหนบ้างมาเช็คกันก่อน และพัดลมเหล่านั้นจะทำงานดีงาม หรือมีคุณสมบัติเด่นอย่างไร ไปชมพร้อมๆ กันเลย

1. MITSUTA พัดลมไอเย็น รุ่น MEC14

MITSUTA พัดลมไอเย็น รุ่น MEC14

มาเริ่มที่รุ่นแรกกับ MITSUTA รุ่น MEC14 ออกแบบรองรับกับพื้นที่ ขนาดกะรัดทัด เครื่อนย้ายสะดวก มาพร้อมกลไกการทำงานที่แตกต่างจากพัดลมทั่วไป จากประสบการณ์ที่เคยได้สัมผัสกับลมเย็นของพัดลมรุ่นนี้ บอกเลยว่าอุณหภูมิดีสุดๆ ไปเลย เพราะให้ความเย็นมากกว่าพัดลมประมาณ 3 เท่า ทำให้รู้สึกสบายมากกว่า คลายร้อนได้ดีกว่า เหมาะมากสำหรับใช้ในหน้าร้อน เพราะพัดลมธรรมดาเอาไม่อยู่จริงๆ พัดออกมาก็มีแต่ลมร้อน และไม่เพียงเท่านั้นMITSUTA พัดลมไอเย็น รุ่น MEC14ยังมีการออกแบบแผ่นรังผึ้งที่ใหญ่กว่าแผ่นรังผึ้งพัดลมไอเย็นหลายๆ รุ่น ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า ส่วนประกอบนี้สำคัญที่สุดในการทำความเย็น ทำให้พัดลมรุ่นนี้ให้ความเย็นมากกว่าและที่มากไปกว่านั้น ก็คือลมแรงส่งระยะได้ไกล ทำให้กระจายความเย็นทั่วถึง ในส่วนของดีไซน์นั้นออกแบบมาในขนาดกะทัดรัด มีหูหิ้วสำหรับถือไปไหนมาไหนได้ เคลื่อนย้ายสะดวกมากกว่า

2. XPX พัดลมไอเย็น Cooler Conditioner JD43

XPX พัดลมไอเย็น Cooler Conditioner JD43

ต่อกันด้วยพัดลมจากแบรนด์ XPX รุ่น Cooler Conditioner JD43 รุ่นนี้โดดเด่นด้วยถังบรรจุน้ำขนาดใหญ่ ทำให้ผลิตลมเย็นได้ยาวนานมากกว่า ไม่ต้องเติมน้ำบ่อย สะดวกต่อการใช้งาน แถมลมเย็นสบายมากจากนวัตกรรมของตัวเครื่อง ที่ออกแบบช่องลมให้มีขนาดกว้าง จึงปล่อยลมออกมาในปริมาณมาก ทำให้ผู้ใช้งานได้รับความเย็นแบบจุใจ ตัวเครื่องทำงานแรงแต่เงียบ ตอบโจทย์ผู้ใช้งานขณะหลับ ไม่มีเสียงรบกวน เครื่องระบายความร้อนถูกออกแบบมาให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยลดโลกร้อนได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์คนรักสิ่งแวดล้อม ในส่วนของดีไซน์ออกแบบด้านหน้าให้เป็นสีดำสุดโมเดิร์น รองรับการแตกแต่งบ้านที่ทันสมัย สามารถสั่งการด้วยรีโมทคอนโทรล ซึ่งใช้งานได้ไกลถึง 6 เมตร สามารถตั้งเวลาการทำงานได้ตั้งแต่ 0-0.75 ชั่วโมง

3. MY HOME พัดลมไอเย็น Air Cooler 9L. รุ่น FE10

MY HOME พัดลมไอเย็น Air Cooler 9L. รุ่น FE10

สำหรับรุ่นนี้ค่อนข้างจะเบสิค MY HOME รุ่น FE10 เป็นพัดลมชนิดไอเย็นแบบพื้นฐาน ไม่ได้มีคุณสมบัติโดดเด่นอะไรมากมาย แต่ตอบโจทย์การใช้งานด้วยเทคโนโลยี เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาพัดลมแบบไอเย็นไว้คลายร้อน เพราะไอเย็นจากพัดลมก็ค่อนข้างฉ่ำไม่เบา และแน่นอนว่าเย็นกว่าพัดลมทั่วไป สามารถบรรจุน้ำได้ 9 ลิตร พอดิบพอดีกับการใช้งานตลอด 1 คืน ด้านความแรงของพัดลมสามารถปรับได้ 3 ระดับ สินค้า 1 ชุด มีพัดลม 1 เครื่องและ Ice Pack อีก 2 ชิ้นดีไซน์เรียบง่าย เหมาะสำหรับจัดวางในมุมต่างๆ ของบ้าน สีขาวสะอาดตา ที่ช่องลมเป็นสีดำ ตัดกันกำลังดี

4. CASIKO พัดลมไอน้ำ พัดลมไอเย็น 7 ลิตร พร้อมรีโมท รุ่น CK-9977

CASIKO พัดลมไอน้ำ พัดลมไอเย็น 7 ลิตร พร้อมรีโมท รุ่น CK-9977

มาต่อกันที่ CASIKO พัดลมไอน้ำ รุ่น CK-9977 ที่มาพร้อมถังบรรจุน้ำได้ 7 ลิตร ให้ความเย็นยาวนานระดับหนึ่ง เหมาะสำหรับการนอน 1 คืน มาพร้อมโหมด Cool ซึ่งเป็นปุ่มการทำงานสำหรับเพิ่มความเย็น ให้ลมเย็นสบายมากกว่า ออกแบบด้วยขนาดกะทัดรัดกำลังดี เหมาะสำหรับการจัดวาง ยืนพื้นด้วยตัวเครื่องสีขาว ช่องลมสีดำสนิท เป็นสียอดนิยมที่ใครหลายคนชื่นชอบ ที่สำคัญยังสามารถตั้งเวลาได้นานถึง 7.5 ชั่วโมง เหมาะสำหรับการนอนยามค่ำคืน ปรับความแรงได้ทั้งหมด 3 ระดับด้วยกัน เลือกได้ตามความเหมาะสมของการใช้งาน หรือความเหมาะสมของอากาศ ณ ขณะนั้น

5. Hatari พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R2

Hatari พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R2

ปิดท้ายด้วยรุ่นสุดท้าย Hatari พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R2 ตัวเครื่องสีขาวล้วน ดีไซน์กะทัดรัด สำหรับเครื่องนี้สามารถปรับระดับความแรงได้ 4 ระดับ พร้อมกับความพิเศษที่ระบบ IONIZERปล่อยประจุลบช่วยเพิ่มอากาศให้สดชื่น ถ้าหากต้องการให้พัดลมทำความเย็นต้องกดปุ่ม Cooling โดยเครื่องนี้มีความพิเศษคือปลอดภัยกว่าด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ หากเกิดไฟฟ้าลัดวงจร รวมถึงเกิดความร้อนผิดปกติที่มอร์เตอร์ ในส่วนของความเย็นดีในระดับใช้ได้ เหมาะสำหรับใช้ในห้องเล็กๆ ดีไซน์สีขาวล้วนทั้งตัวเครื่องและช่องลม ทำให้ง่ายต่อการจัดวางในมุมต่างๆ ของห้อง รุ่นนี้ยังเคลื่อนย้ายสะดวกด้วยล้อเลื่อน โดยที่ล้อสามารถล็อคได้ เพื่อป้องกันความเคลื่อนไหว ช่วยรักษาความปลอดภัยได้เป็นอย่างดีสามารถตั้งเวลาได้สูงสุด 8 ชั่วโมง ในการทำงาน
ทั้งหมดนี้บอกเลยว่าเป็นพัดลมไอเย็นที่น่าจับจอง เพราะแต่ละรุ่นมาพร้อมความสามารถในการปรับอากาศภายในห้องได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับการคลายร้อนในหน้าร้อนด้วยพัดลมคุณสมบัติพิเศษ ปล่อยได้ทั้งลมธรรมดาและไอเย็นที่ทำจากกลไกลของแผ่นรังผึ้ง เทคโนโลยีที่ทันสมัยและได้รับการยอมรับ อาศัยความเย็นจากก้อนน้ำแข็งและน้ำที่ทำความเย็นร่วมกันด้วยคุณสมบัติของตัวเครื่อง ทำให้ไอเย็นถูกปล่อยออกมา ช่วยปรับอากาศให้เย็นสบายมากกว่าพัดลมทั่วไป