ภาพวาดเหมือนจริงสวยๆในราคา 500 บาท กับ Fastwork - Promotionth

ภาพวาดเหมือนจริงสวยๆในราคา 500 บาท กับ Fastwork

By on January 18, 2024 0 1645 Views

ภาพวาดเหมือนจริงสวยๆ ลด 400 บาท กับ Fastwork

หากจะหาของขวัญดีๆให้กับคนพิเศษสักอย่างหนึ่ง หลายคนอาจนึกถึงช่อดอกไม้ ตุ๊กตา นาฬิกา ของใช้ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นของขวัญที่สื่อความหมายดีๆได้เช่นกันนั่นก็คือ รูปภาพ เพราะรูปภาพจะเป็นทั้งความทรงจำที่จะช่วยระลึกถึงบุคคล สถานที่ บรรยากาศ และช่วงเวลาเหล่านั้นไว้ให้คงคุณค่าแก่ผู้รับ หลายคนอาจมองว่าแค่ถ่ายภาพสวยๆสักรูปก็จบ แต่ความรู้สึกและความสวยงามของศิลปะนั้น รูปภาพที่วาดขึ้นด้วยมือก็ยังคงมีคุณค่าทางจิตใจที่สูงกว่ามาก

ภาพวาดก็มีหลายแบบ แบบไหนที่เหมาะที่จะใช้เป็นของขวัญ ก็มีทั้งภาพวาดเหมือนจริงที่สามารถถอดแบบจากรูปต้นแบบได้อย่างมีสีสันที่สดใสขึ้นแสดงออกมาถึงอารมณ์ต่างๆได้ดีขึ้นและชัดเจนที่สุด สามารถใช้ทั้งภาพสีและภาพขาวดำที่ดูคลาสสิคก็ได้ เพราะภาพวาดเหมือนจริงนั้น มันจะส่งต่อถึงผู้รับจากความรู้สึกของผู้ให้ได้ดีว่าเขาเป็นคนพิเศษกับเราขนาดไหน เราอยากภาพของเขามีค่ามากกว่าที่จะเป็นรูปภาพธรรมดาๆทั่วๆไป

ใครว่าจ้างวาดภาพเหมือนจริงนั้นแพง คุณคงไม่รู้ว่าที่ Fastwork นั้นรวมเหล่าฟรีแลนซ์มืออาชีพที่จะมารับงานโดยตรงจากคุณ คุณสามารถพูดคุยเจรจาต่อรองออกแบบงานและรูปภาพของคุณกับเหล่านักวาดฝีมือดีที่หาได้น้อยมากกับสายงานในอาชีพนี้ การวาดรูปเหมือนนั้นไม่ใช่จะวาดกันได้ง่ายๆ แต่ที่ Fastwork นั้นก็สามารถหาเหล่านักวาดภาพเหมือนจริงมาให้คุณจ้างวาดภาพเหล่านั้นด้วย แถมยังมีคูปองส่วนลดราคาให้อีก 400 บาท เมื่อคุณสมัครใช้งาน Fastwork เป็นครั้งแรกและใช้จ้างงานที่มีราคาตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป เมื่อถึงขั้นตอนการชำระค่าจ้างงานนั้นเราสามารถใส่ส่วนลดคูปองด้วย Code นี้ RFAV23JDQ เท่านี้คุณก็จะได้ของขวัญดีๆในราคาประหยัด และไม่ต้องกลัวว่าจะถูกฟรีแลนซ์ผู้รับงานคุณเบี้ยวหรือโกงเงินคุณ หากเขาไม่สามารถทำงานได้ตามกำหนดหรือถูกต้องตามที่คุณต้องการหรือมีปัญหาอื่นใด คุณสามารถยกเลิกการจ้างงานนั้นและรับเงินคืนได้

วาดภาพเหมือนจริง หรือ Portrait คือการวาดภาพเหมือนกับต้นแบบโดยเน้นความสำคัญไปที่ใบหน้าที่เหมือนจริงและแสดงอารมณ์ออกมาได้เด่นชัดกว่ารูปภาพทั่วไป เพื่อดึงเอกลักษณ์และลักษณะเด่นของบุคคลที่เป็นต้นแบบของภาพได้แสดงออกมาผ่านลายเส้นของศิลปินที่เชี่ยวชาญ ภาพวาดเหมือนจริงหรือ Portrait จึงเหมาะแก่การใช้เป็นของขวัญหรือของที่ระลึกให้กับคนพิเศษคนสำคัญเนื่องในวาระโอกาสต่างๆเพื่อเป็นสิ่งแทนใจหรือช่วยบันทึกความทรงจำดีๆความรู้สึกนั้นไว้ในภาพวาดเหมือนจริงอันนี้ อีกทั้งยังสามารถเอาไปใช้ในงานอื่นๆได้อีกไม่ว่าจะเป็น นิตยสาร ปกหนังสือ นิยาย เรื่องสั้น หรือสื่อสิ่งพิมพ์อื่นๆ เพราะ Fastwork เห็นความสำคัญของการวาดภาพเหมือนจริงที่สามารถใช้เป็นของขวัญได้ จึงมีเหล่าฟรีแลนซ์ที่มีคุณภาพคัดมารวมไว้ให้คุณได้เลือกจ้างงานกันได้ตามที่คุณต้องการ