ส่วนลด ซื้อบัตรเข้า สวนสนุก OCEAN PARK ฮ่องกง ออนไลน์จากไทย ที่ไหนดี - Promotionth

ส่วนลด ซื้อบัตรเข้า สวนสนุก OCEAN PARK ฮ่องกง ออนไลน์จากไทย ที่ไหนดี

By on January 18, 2024 0 2132 Views

โอเชี่ยนพาร์ค OCEAN PARK สวนสนุกเก่าแก่ที่ฮ่องกง

สวนสนุกโอเชี่ยนพาร์ค OCEAN PARK อีกหนึ่งแห่งที่พร้อมมอบความสุขความสนุกสนาน ผ่านเครื่องเล่นและการแสดงต่างๆ มากมาย คือสถานที่ที่จะมอบประสบการณ์ดีๆ ให้ทุกคนได้สัมผัส มาพร้อมจุดเด่นที่น่าสนใจ อย่างการแสดงโลมา ที่เกิดเป็นแห่งแรกในเอเชีย และไม่ว่าจะยุคนี้หรือยุคไหนๆ สถานที่แห่งนี้ก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีทั้งนักท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้าไปเยี่ยมเยียน ไม่เว้นแต่นักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างพวกเรานี่เอง

รู้จักกับ โอเชี่ยนพาร์ค OCEAN PARK

เป็นสถานที่แห่งนี้ที่จัดอยู่ในหมวดหมู่ของ “สวนสนุก” แต่ภายในนี้ยังประกอบไปด้วยโซนต่างๆ หลากหลาย แบ่งออกเป็น 3 ส่วนด้วยกัน ได้แก่ โซนเครื่องเล่น โซนสวนสัตว์ และโซนการแสดงสัตว์ ไฮไลต์ของที่นี่คือการแสดงโลมาแสนรู้ ที่มีที่แรกในเอเชีย ในส่วนของที่ตั้งนั้นอยู่ที่ประเทศฮ่องกง อีกทั้งยังเป็นสวนสนุกแห่งแรกของฮ่องกง ซึ่งมีความเก่าแก่ เปิดตั้งแต่ปี 1977 โดยให้บริการท่ามกลางความนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งหลาย ปัจจุบันยังคงเป็นอีกหนึ่งแห่งที่มักจะถูกกำหนดอยู่ในแพลนเที่ยวของทุกคน เมื่อต้องเดินทางไปถึงฮ่องกง

โซนของโอเชี่ยนพาร์ค OCEAN PARK

ว่าด้วยเรื่องของโซนกันสักหน่อยสำหรับสวนสนุกแห่งนี้ ถ้าหากแบ่งออกเป็นโซนใหญ่จะได้ทั้งหมด 3 โซน ได้แก่ เครื่องเล่น สวนสัตว์ และการแสดงสัตว์ และยังสามารถแบ่งโซนได้ตามชื่อโซนที่ทางสวนสนุกทำไว้ ซึ่งมีทั้งหมด 6 โซนด้วยกัน ได้แก่
เปิดมาที่โซนแรกนั้นกับโซนที่มีชื่อว่า Polar Adventure เป็นโซนที่จำลองขั้วโลกเหนือและใต้เอาไว้ จึงเต็มไปด้วยสัตว์ขั้วโลก รอให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสและประทับใจกันไปตามๆ

ต่อด้วยโซนที่มีชื่อว่า Thrill Mountainโซนนี้มาพร้อมกับหุบเขาเขย่าขวัญ ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้ห้อยหัวบนหน้าผา โดยการนั่งเครื่องเล่นรถไฟเหาะตีลังกา ซึ่งตั้งอยู่บนหน้าผาสูงลิบ บอกเลยว่าหวาดเสียวสุดๆ พร้อมด้วยเครื่องเล่นอื่นๆ ในโซนนี้
ต่อมาสำหรับโซนต่างๆ ในโอเชี่ยนพาร์ค Ocean park ก็คือโซนที่เรียกว่า Aqua Cityโซนที่จะพาทุกคนเข้าไปรับชมกับบรรยากาศใต้น้ำ ผ่านอุโมงแก้วชั้นดี พร้อมการแสดงแสงสีเสียงครบรส จุใจกันไปตามๆ ม่านจอน้ำ 360 องศา รอให้ทุกคนได้รับชมกันแบบตระการตา ทั้งยังมีปลาหลากหลายชนิด ให้ทุกคนได้เรียนรู้กว่า 400 สายพันธุ์และมีจำนวนมากถึง 5,000 ตัว

ตามมาด้วยโซนชื่อ Old Hong Kong ซึ่งเป็นการจำลองเมืองฮ่องในอดีตเอาไว้ เก็บทุกความทรงจำที่สุดแสนจะคลาสสิค นักท่องเที่ยวจะได้รับชมวิถีชีวิตในฮ่องกงสมัย 1950, 1960 และ 1970 อีกทั้งยังมีรถรางจำลอง และของที่ระลึกอีกมากมาย ถ่ายรูปกันสนุกอย่างแน่นอนสำหรับโซนนี้

เอาใจกันต่อกับโซนที่มีชื่อว่า Amazing Asian Animals รายละเอียดของโซนนี้คือการจัดแสดงสัตว์หายากหลากชนิดด้วยกัน อาทิ แพนด้ายักษ์ แพนด้าแดง จระเข้จีน ซาลามอนเดอร์ยักษ์ ให้ทุกคนได้สัมผัสกับสัตว์แปลกที่อาจไม่เคยเห็นมาก่อน ที่จะมาพร้อมความสามารถอันน่าทึ่ง ไม่เพียงเท่านั้น ภายในโซนนี้ยังมีเครื่องเล่นต่างๆ อีกมากมาย

ปิดท้ายสำหรับการแนะนำโซนต่อมากับโซนที่มีชื่อว่า Rainforest ที่พรั่งพร้อมไปด้วยพรรณไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ ชนิดต่างๆ ให้ได้เชยชมกันแบบเต็มอิ่ม สัมผัสกับความสวยงามที่มาจากธรรมชาติโดยแท้จริง ทั้งยังจำลองพื้นที่ป่าเขตร้อนเอาไว้ให้ศึกษา และสัมผัสกับบรรยากาศไปพร้อมๆ กัน มากไปกว่านั้นยังเต็มไปด้วยสัตว์แปลกหลากหลาย

จากที่กล่าวมาในเรื่องของโซนต่างๆ ภายในสวนสนุกโอเชี่ยนพาร์คOcean park เป็นเพียงตัวอย่างความสนุกสนานเท่านั้น เพราะของจริงยังมีอีกหลายอย่างให้ได้สัมผัสอีกมากมาย พร้อมมอบความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับนักท่องเที่ยวแบบจัดเต็ม

ค่าบัตรโอเชี่ยนพาร์ค Ocean park

มาต่อในเรื่องของค่าใช้จ่ายกันบ้าง สำหรับค่าบัตรโอเชี่ยนพาร์ค Ocean park เชื่อว่ามีหลายคนกำลังตั้งคำถามอยู่อย่างแน่นอน สำหรับบัตรประเภททั่วไปนั้น แบ่งออกเป็น 2 ราคา ได้แก่ บัตรเด็กและบัตรผู้ใหญ่ บัตรผู้ใหญ่ราคาอยู่ที่ HK $ 480 ส่วนบัตรเด็กราคาอยู่ที่ HK $ 240 ต่อมาที่ประเภทบัตรผู้ใหญ่และ Combo เงินสดคูปองของที่ระลึก ราคาอยู่ที่HK $ 520ส่วนบัตรผู้ใหญ่และ Combo เงินสดคูปองร้านอาหาร HKD500 นั้นราคาอยู่ที่ HK $ 882 และสุดท้ายเป็นบัตรสำหรับผู้ใหญ่และคำสั่งผสมเงินสดคูปองอาหาร KD100 ราคาอยู่ที่ HK $ 522

ช่องทางการซื้อบัตรโอเชี่ยนพาร์ค Ocean park

สามารถซื้อบัตรได้ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของสวนสนุกเอง และสามารถเดินทางไปซื้อหน้าสถานที่ได้เลย แต่นอกจากนี้ยังมีช่องทางที่น่าสนใจอีกช่องทางคือการซื้อบัตรโอเชี่ยนพาร์ค Ocean parkผ่านเว็บนายหน้า ที่เปิดขายพร้อมโปรโมชั่นต่างๆ แต่ถึงแม้ไม่ใช้ราคาโปรโมชั่น ก็มักจะขายถูกกว่าบัตรราคาเต็ม ทำให้เป็นช่องทางยอดฮิต ขายในรูปแบบ Voucher ซึ่งจะให้มาเป็นบาร์โค้ด สำหรับแสกนเข้าสวนสนุก

ทั้งหมดนี้ก็เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับ โอเชี่ยนพาร์ค Ocean park สวนสนุก ที่มาพร้อมกับความสนุกสนานต่างๆ มากมาย รอให้ทุกคนได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบเต็มอิ่ม สำหรับใครก็ตามที่กำลังจะเดินทางไปยังฮ่องกง ไม่ควรพลาดกับสถานที่แห่งนี้ และถ้าหากกำลังมองหาตั๋วอยู่ อย่าลืมเข้าไปเปรียบเทียบราคา ศึกษาให้ละเอียดถ้วนถี่ก่อนตัดสินใจซื้อ