ส่วนลด ซื้อบัตรเข้า สวนสนุก Hongkong Disneyland ออนไลน์จากไทย ที่ไหนดี - Promotionth

ส่วนลด ซื้อบัตรเข้า สวนสนุก Hongkong Disneyland ออนไลน์จากไทย ที่ไหนดี

By on January 18, 2024 0 2048 Views

Hongkong Disneyland ดินแดนแห่งความสุข ของนักท่องเที่ยว

วันนี้เราจะมาพูดถึง Hongkong Disneyland ดินแดนแห่งความสนุกสำหรับคนทุกเพศทุกวัยทั้งเด็กและผู้ใหญ่สถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อและได้รับความนิยมสูงในประเทศฮ่องกงหากใครไปเที่ยวฮ่องกงรับรองว่าHongkong Disneyland แห่งนี้จะต้องเป็นอีกหนึ่งสถานที่เช็กอินที่สำคัญดังนั้นสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีแพลนจะเดินทางไปเที่ยวฮ่องกงแล้วจะต้องไม่พลาดสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ ครั้งนี้ขออธิบายเกี่ยวกับภาพรวมของHongkong Disneyland สักนิด สำหรับคนที่อาจจะกำลังหาคำตอบกันอยู่

ทำความรู้จัก Hongkong Disneyland

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักเบื้องต้นกันก่อน สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวประเภทสวนสนุก ดำเนินการภายใต้ลิขสิทธ์ของบริษัทดิสนีย์ การ์ตูนที่เรารู้จักดีก็คือมิกกี้เมาส์ ภายในสวนสนุกแห่งนี้จะเต็มไปด้วยเครื่องเล่นต่างๆ ทั้งยังมีการแสดงจากเหล่าขบวนแฟนซีดิสนีย์ ถือเป็นดินแดนของดิสนีย์ที่จะพาทุกคนเข้าสู่โลกการ์ตูน โลกแห่งจินตนาการที่จะทำให้ทุกคนลืมโลกความเป็นจริงไปชั่วขณะ หากเป็นผู้ใหญ่จะได้เหมือนย้อนวัยเด็กอีกครั้ง ในส่วนของมุมถ่ายรูปแทบไม่ต้องพูดถึงเพราะมีมากจนล้น พร้อมเติมเต็มความสุขให้กับนักท่องเที่ยวทุกคน ดื่มด่ำกับบรรยากาศของการเข้าชมดินแดนมหัศจรรย์ ที่สร้างสรรค์สิ่งต่างๆ เอาไว้ราวกับโลกในการ์ตูน สร้างรอยยิ้ม สร้างความสุข รอให้ทุกคนได้สัมผัส

สำหรับที่ตั้งของ Hongkong Disneyland นั้นอยู่ที่ Lantau Island เขตบริหารพิเศษฮ่องกง ประเทศฮ่องกง ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของทุกคนที่ได้มีโอกาสเดินทางไปยังฮ่องกง เดินทางได้ง่ายๆ ด้วยรถไฟฟ้าที่มีรับส่งถึงที่ รองรับความสะดวกสบาย ที่นักท่องเที่ยวทุกคนให้การยอมรับ

การเข้าใช้บริการ Hongkong Disneyland

สำหรับการเข้าใช้บริการที่นี่ก็เหมือนกับสวนสนุกทั่วไป คือต้องซื้อบัตรเข้าสวนสนุก สำหรับนักท่องเที่ยวข้ามประเทศ ไม่จำเป็นต้องไปต่อคิวซื้อหน้าสวนแต่อย่างใด หรือจะใช้วิธีนั้นก็ได้เช่นกัน แต่สำหรับการซื้อบัตรข้ามประเทศนั้นสามารถทำได้ ด้วยการซื้อผ่านเว็บของ Hongkong Disneyland เอง หรือซื้อจากเว็บไซต์นายหน้าต่างๆ ก็ได้เช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกซื้อเว็บนายหน้า ต้องตรวจสอบให้ดีก่อน ว่าบัตรนั้นจะเป็นบัตรแท้ ไม่ใช่บัตรปลอม สามารถเข้าใช้บริการได้จริง

ในส่วนของนายหน้าขายบัตร Hongkong Disneyland นั้นมีทั้งในรูปแบบของบริษัททัวร์ที่จำหน่ายบัตรแท้ และนอกจากนี้ยังมีเว็บที่เปิดขายวอยเชอร์ ซึ่งเว็บเหล่านี้จะมีดีลพิเศษรองรับ เป็นแหล่งรวบรวมวอยเชอร์สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย ครอบคลุมทั่วโลก โดยเว็บไซต์เหล่านี้ไม่ได้มีเฉพาะบัตรผ่านเข้าสวนสนุกเท่านั้น แต่ยังมีบริการต่างๆ มากมาย ทั้งตั๋วรถไฟฟ้า วอยเชอร์ร้านอาหารต่างๆ บัตรผ่านเข้าตึกชมวิว วอยเชอร์ดำน้ำ บันจี้จัมพ์ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยวอยเชอร์เหล่านี้จะให้มาเป็นบาร์โค้ด เมื่อต้องการใช้บริการก็ต้องทำการเอาบาร์โค้ดนั้นขึ้นมาแสดงให้กับทางร้าน หรือทางเข้าสวนสนุก เพื่อทำการสแกน

ข้อแนะนำสำหรับการซื้อบัตร Hongkong Disneyland

สำหรับการซื้อบัตร แนะนำสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีแพลนจะเดินทางไปยังสถานที่ดังกล่าว แนะนำให้หาซื้อบัตรจากนายหน้าที่มีความ “น่าเชื่อถือ” ควรตรวจสอบที่มาที่ไปของบริษัทนั้นให้ดีก่อน สังเกตรีวิวของผู้ที่เคยใช้บริการ และอื่นๆ เมื่อเกิดความมั่นใจแล้วจึงตัดสินใจซื้อบัตรจากนายหน้ารายนั้นๆ และการจะโอนเงินก่อนก็ควรพิจารณาให้ดีว่าจะได้ของแน่นอน

นอกจากการเลือกซื้อบัตรจากนายหน้าที่มีความน่าเชื่อถือแล้ว ควรเปรียบเทียบราคากับเจ้าอื่นๆ ด้วย ทั้งนี้อาจไม่จำเป็นต้องเลือกของถูกเกินไป เพราะราคาที่ถูกเกินไป หลายครั้งก็อันตราย แต่ก็ไม่จำเป็นจ้องจ่ายแพงเกินไปเช่นกัน สำหรับการซื้อในรูปแบบวอยเชอร์ แนะนำสักนิดสำหรับมือใหม่ คือให้เปิดเว็บไซต์นั้นๆ ขึ้นมา แล้วทำการค้นหาคำว่า Hongkong Disneyland เมื่อระบบปรากฎวอยเชอร์มาให้แล้ว ทำการระบุวันเวลาในการเดินทาง และจำนวนผู้เดินทาง คล้ายๆ กับการจองเที่ยวบินออนไลน์ ตรวจสอบราคา ซึ่งในเรื่องของราคาจะขึ้นๆ ลงๆ เสมอ สามารถรอช่วงเวลาที่ตั๋วจะถูกลงได้ แต่ในเรื่องนี้บางครั้งต้องอาศัยดวงเช่นกัน วันนี้ถูกพรุ่งนี้อาจแพงขึ้น ควรติดตามอย่างต่อเนื่อง จากนั้นทำการจองตามลำดับ เมื่อชำระเงินเสร็จแล้ว (ส่วนมากชำระด้วยบัตรเครดิต) ให้ทำการตรวจสอบข้อมูลและรออีเมล์ยืนยันจากเว็บ

อีเมล์ยืนยันนี้จะมี “บาร์โค้ด” มาให้ด้วย ให้เก็บไว้ให้ดี อย่าลบทิ้งเด็ดขาด เพื่อทำการยื่นเมื่อไปถึงที่หมายและต้องการใช้บริการ อย่างการผ่านเข้าไปในHongkong Disneyland นั้นจะต้องยื่นบาร์โค้ดนี้ที่ประตูทางเข้า และทางสวนสนุกจะสแกนบาร์โค้ดด้วยเครื่อง ก็สามารถผ่านเข้าไปในสวนสนุกได้เลย

รู้จักกับประเภทบัตรสวนสนุก Hongkong Disneyland

บัตรส่วนนี้มีตั้งแต่บัตรธรรมดาและบัตรด่วน เมื่อเข้าไปในสวนสนุก Hongkong Disneyland แล้ว จะต้องต่อคิวเข้าใช้บริการส่วนสนุกต่างๆ สำหรับบัตรธรรมดาซึ่งมีราคาถูกกว่า ก็จะต้องต่อคิวบัตรธรรมดาไป ส่วนบัตรด่วนจะมีแถวอีกแถวซึ่งอยู่คนละแถวกัน บัตรด่วนจะอำนวยความสะดวกในเรื่องของความเร็วในการเข้าเล่นเครื่องเล่นแต่ละชิ้น แถมจะสั้นกว่า และทางพนักงานจะลัดคิวให้แบบเอ็กคลูซีฟ ตามแบบฉบับของบัตรด่วนที่ราคาแพงกว่านั่นเอง
สำหรับใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวใน Hongkong Disneyland แห่งนี้ ไม่ควรพลาดกับการเลือกใช้บริการจากนายหน้าที่คุ้มค่ามากที่สุด ขายถูกที่สุด แต่น่าเชื่อถือมากที่สุด เพราะบัตรปลอมก็มีขายอยู่เกลื่อนกลาดเต็มไปหมด ทำให้เกิดความเสียหายกันไปแล้วหลายต่อหลายราย